“มุกดา” ปลื้ม “เข้ม” ให้สร้อยข้อมือแบรนด์หรู อึ้งรู้ฝ่ายชายเลือกซื้อเองกับมือ

เคมีดีจนแฟนคลับลุ้นให้ขยับจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงได้แล้ว สำหรับนางเอกสาว “มุกดา นรินทร์รักษ์” กับพระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ยิ่งล่าสุดก่อนวันเกิดฝ่ายหญิง หนุ่มเข้มแอบทำเซอร์ไพรส์ให้แบบไม่ทันตั้งตัว จนอึ้งเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะมีมุมนี้ด้วย

โดยวันนี้(25 ก.ค. 2565) “มุกดา” เผยผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “ปีนี้มีพรีเบิร์ธเดย์ไป 2 รอบ เพราะวันเกิดจริง ๆ เป็นวันพรุ่งนี้(26 ก.ค.) ก็มีงานที่พี่หนิง ปณิตา จัดให้รอบหนึ่งที่บ้าน และมีงานที่แฟนคลับทั้งในและต่างประเทศจัดให้อีกครั้งในวันต่อมา รู้สึกมีความสุข อย่างแฟนคลับเขาจัดใหญ่มาก ถึงขั้นจ้างออแกร์ไนซ์มาจัดให้เลย เขาร่วมกันจัดงานและให้ของขวัญเรา เป็นตั๋วเครื่องบินไปไหนก็ได้ 2 ที่ 2 ประเทศ และที่ผ่านมาก็มีโอกาสไปทำบุญกับแฟนคลับ มีความสุขดีในปีนี้

ส่วนที่คู่จิ้น “เข้ม หัสวีร์” ให้ของขวัญเป็นสร้อยข้อมือหลุยส์ วิตตอง นางเอกสาวเผยว่า “เซอร์ไพรส์มาก เพราะเราไม่คิดว่าเขาจะให้สิ่งนี้ ปกติเขาเป็นคนที่ชิล ๆ ง่ายๆ ไม่คิดว่าจะหวานแหววขนาดนี้ แต่เขาบอกกับเราว่าเขาไปดูเอง เลือกเองและซื้อเอง เพราะเขาอยากให้กำไรเส้นนี้กับเรา ส่วนหวานขนาดนี้ขยับจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงได้หรือยัง ก็เป็นเพื่อนกันจริง ๆ เป็นเพื่อนกันมันยืดยาวที่สุดแล้ว เราอาจจะมีทำกิจกรรมด้วยกัน ไปไหนกัน เพราะเราสนิทกันมาก ร่วมงานกันมา 2 เรื่อง ใน 2 ปี เจอกันตลอด ทำให้สนิทกันมากขึ้น ส่วนโอกาสพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต ขอบคุณที่ติดตามพวกเราทั้งคู่ ตอนนี้โฟกัสเรื่องละครก่อน เดี๋ยวจะมีละครที่เล่นด้วยกันออกมาให้เห็น น่าจะเร็ว ๆ นี้ เรื่อง บ่วงวิมาลา ของพี่หนิง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,018 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม