“ฮั่น อิสริยะ” ยกมือไหว้ขอโทษแฟนคลับ หลังประกาศเลื่อนงานมีทติ้ง เหตุติดเชื้อโควิด-19 โดยไม่ทันตั้งตัว

มีแพลนจะจัดงานแฟนมีทติ้งพบปะแฟน ๆ ที่ไม่ได้เจอหน้ากันมา 2 ปีกว่าในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.2565 ที่จะถึงนี้ แต่ก็มีเหตุให้นักร้องหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” ต้องเลื่อนงานดังกล่าวออกไปก่อน หลังเจ้าตัวตรวจพบเชื้อโควิด-19 ก่อนจะถึงวันงานไม่กี่วัน


ทั้งนี้ “ฮั่น” ได้โพสต์คลิปวิดีโอแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-419 ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@hunz_iph พร้อมข้อความระบุว่า “📌มีข่าวจะมาบอกแฟนคลับผมที่ซื้อบัตร meeting ไปแล้ว ขอโทษด้วยจริง ๆ ครับเกรงใจมาก Meeting จะเลื่อนเป็นเดือนหน้าเดี๋ยวทางทีมงานจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันนะครับ #HFC #ดูแลตัวเองกันดี ๆ นะครับ” โดยในคลิปฮั่นระบุว่าตนเองมีข่าวมาแจ้งให้แฟน ๆ ทราบ ก่อนจะโชว์ผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีดแบบชัดเจนให้ดู และบอกว่าตามนั้นครับ พร้อมประกาศเลื่อนงานแฟนมีทติ้งที่จากเดิมมีแพลนจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.2565 แต่เพราะฮั่นติดโควิดเลยต้องเลื่อนการจัดงานออกไปเป็นเดือนหน้า ต้องขอโทษแฟน ๆ ทุกคนด้วยจริง ๆ มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นโดยที่เจ้าตัวไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน

ส่วนอาการตอนนี้เจ้าตัวบอกดีขึ้นเรื่อย ๆ มีเพียงแค่อาการเจ็บคอเท่านั้น แฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนแม้ว่าตนจะไม่ได้จัดงานแฟนมีทติ้งมา 2 ปีกว่าแล้ว ขอภัยจริง ๆ ที่ทำให้ทุกคนเสียเวลา ฝากแฟน ๆ ทุกคนดูแลตัวเองดี ๆ ด้วย เพราะช่วงนี้โควิดกลับมาระบาดหนักเลย ตั้งใจจะไปเจอทุกคนเหมือนกัน ไม่น่าเลย ขอโทษด้วย ไว้เจอกันเดือนหน้า พร้อมกับส่งมินิฮาร์ตบอกรักแฟน ๆ ขณะที่เพื่อนดาราศิลปินรวมถึงเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มฮั่นหายเป็นปกติในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม