“วิลลี่” เตรียมนำอัฐิคุณแม่มาทำบุญที่ไทย เชื่อแม่ไปสบายไม่ต้องทนเจ็บป่วย

ผ่านช่วงเวลาแห่งความสูญเสียที่ยากจะทำใจไปไม่นาน สำหรับพิธีกร-นักแสดงชื่อดัง “วิลลี่ แมคอินทอช” หลังคุณแม่ยุรภรณ์ แมคอินทอช วัย 86 ปี จากไปอย่างกะทันหันที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา และล่าสุดวันนี้(22 ก.ค. 2565) มีโอกาสเจอ “วิลลี่” เจ้าตัวพร้อมเปิดใจครั้งแรก ยอมรับเสียน้ำตาอยู่ 2 วันเพราะไม่ทันตั้งตัว แต่พอวันที่ 3 ก็เข้มแข็งขึ้นเพราะไม่อยากให้วิญญาณแม่กังวลตามความเชื่อที่ว่าคนตายจะรู้ตัววันที่ 3 ซึ่งตนก็คอยปลอบใจน้องสาว “แหม่ม คัทลียา”

พร้อมบอกว่า เชื่อแม่ไปสบายเพราะไม่ต้องทรมานจากโรคประจำตัวหรือเป็นผู้ป่วยติดเตียงเหมือนคนอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณบอกเหตุ ซึ่งตอนนี้ทางสถานฑูตไทยในอังกฤษเป็นคนจัดการศพคุณแม่ให้โดยตนจะบินไปรับอัฐิแม่กลับมาบำเพ็ญกุศล ณ วัดธาตุทอง วันที่ 29-31กรกฏาคมนี้

และพอถามถึงธุรกิจใหม่กัญชง-กัญชาในรูปแบบเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง พิธีกรหนุ่มใหญ่เผยว่าลงทุนหลายล้านบาทเล็งส่งออกต่างประเทศด้วย แย้มใช้แหวนแต่งงาน 3 กะรัตภรรยามาลงทุนในธุรกิจนี้ บอกจะมีการเปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ช่วงเดือนตุลาคมนี้ ยืนยันสำหรับคนต่อต้านว่าปลอดภัยและใช้ในการรักษาสัตว์เลี้ยงได้จริงเพราะมีงานวิจัยรองรับรวมถึงต่างประเทศมีใช้กันนานแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 355 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม