“ต้นหอม” เผยหายป่วยโควิดแล้ว แต่ยังเหนื่อยง่ายและไอ ลั่นไม่กระทบงาน

ก็เพราะช่วงนี้สถานการณ์โควิดเดี๋ยวเบาเดี๋ยวหนัก ทำให้เจ้าแม่อีเวนต์อย่างดีเจสาวแซ่บ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ต้องคัมแบกกลับมารับงานแสดงแบบรัว ๆ ทั้งละคร ซีรีส์ และล่าสุดกับภาพยนตร์คอมมาดี้-แอ็กชัน “อีสานซอมบี้” ของค่ายหนัง เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ที่ขนทัพนักแสดงสายฮาร่วมบวงสรวงไปเมื่อเช้าวันนี้(22 ก.ค. 2565) ที่ผ่านมา อาทิ พีช พชร , ออกแบบ ชุติมณฑน์ , ต้นหอม ศกุนตลา , พี่บอย ภิษณุ , เป๊กกี้ ศรีธัญญา, จตุรงค์ พลบูรณ์ , ฮันนี่ ภัสสร ฯลฯ และอีกเพียบ ซึ่งจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้และจะเข้าฉายในปีหน้า

งานนี้ “ต้นหอม” ยังมาอัปเดตเรื่องของสุขภาพหลังติดเชื้อโควิด-19 จากลูกชายบุญธรรม “น้องปกป้อง” วัย 3ขวบกว่า ว่าตอนนี้ทุกอย่างหายดีปลอดภัยแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ หลงเหลือไว้แต่อาการลองโควิดที่ยังมีอาการเหนื่อยง่ายและไออยู่เป็นระยะ

โดยดีเจสาวย้ำชัดว่าเวลาทำงานไม่มีผลกระทบ เพราะเจ้าตัวจะพยายามฝืนร่างกายเพื่อไม่ให้เสียงาน แต่ก็ยอมรับว่าหนักและเหนื่อยกว่าปกติเยอะ เพราะต้องคุมอาการลองโควิดที่จะกำเริบไม่ให้กระทบกับงานที่ต้องรับผิดชอบ ส่วนลูกชายยังเด็กมากทำให้พูดและสื่อสารไม่ได้ว่าเจ็บหรือปวดส่วนไหนเป็นพิเศษ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 106 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม