“ดิว” เปิดความในใจสุดซึ้งถึง “แอร์” ในวันเริ่มต้นชีวิตคู่ เผยเพื่อนเป็นคนจิตใจดีคู่ควรกับความรักที่ดี

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทในวงการที่อยู่เคียงข้างกันแทบเกือบจะทุกโมเมนต์ในชีวิตก็ว่าได้ สำหรับว่าที่นางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา” และ พิธีกรเวเลปแห่งตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา” ล่าสุด “แอร์” เพิ่งจะควง “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” แฟนหนุ่มรุ่นน้องเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา คุณแม่ลูกดิวก็ควงคุณสามี “เซบาสเตียน ลี” ไปร่วมยินดี พร้อมกับโพสต์อวยพรสุดซึ้งให้กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเพื่อนรักด้วย


โดย “ดิว” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองอุ้มท้องลูกชายควงแขนคุณสามีไปร่วมงานแต่ง “แอร์-ไอซ์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara พร้อมแคปชันสุดซึ้งว่า “ขอออกตัวก่อนว่า .. แคปชันก็จะยาว ๆ หน่อยนะ😅 สำหรับดิว… ดิวว่าเป็นคนนึงที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิท บางครั้งก็เป็นเหมือนพี่สาวของพี่แอร์ แต่ด้วยวัยแล้วก็คือน้องคนนึงของพี่แอร์ ดิวว่าการที่ดิวจะพูดว่า พี่แอร์ ดิวรักพี่แอร์นะ มันคงไม่ใช่เรื่องที่ เซอร์ไพรส์อะไรเพราะหลาย ๆ คนคงรู้ดีกันอยู่แล้ว และตัวพี่แอร์คงรู้ดีว่าดิวรักพี่แอร์แค่ไหน แต่สิ่งที่ดิวอยากจะสื่อจริง ๆ คือ พี่แอร์เป็นคนที่คู่ควรกับความรักดี ๆ ไม่ใช่แค่ที่ดิวมีให้เค้า แต่เค้าเป็นคนที่คู่ควรกับความรักที่ดีจากคนรอบตัว เค้าเป็นคนที่มีหัวใจที่ดี จิตใจที่ดี หัวอ่อนและค่อนข้างอ่อนโยน ในสำคัญของพี่แอร์ วันที่เมิงรอมานาน ดิวรู้สึกดีใจและขอยินดีด้วยอีกครั้งกับความรักครั้งนี้นะ ดิวเห็นความสัมพันธ์ของ 2 คนนี้ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ช่วงที่คบกันแบบเปิดแต่ปิด แบบรอชัวร์ ด้วยความที่พี่แอร์ก็อายุเยอะแล้วผ่านอะไรมาเยอะมากในเรื่องความรัก จนวันนี้รักของพี่แอร์มันถึงเวลาแล้ว และตัวไอซ์เองก็ทำให้พี่แอร์เชื่อในตัวไอซ์ จนเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ”

“สำหรับดิวในวันนี้ดิวคิดว่าความรักไม่ใช่คำว่า แค่ไหน เท่าไหร่ หรือควรจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ความรักที่ดีคือ การที่คน 2 คน bring out the best of each other (แบบที่พูดในวันนั้น) และคำว่ารักที่ดี คือ คำว่าเรามีความสุขในชีวิตที่เราอยู่ ณ ตอนนี้ ในทุก ๆ วัน ไม่มองใคร และอิ่ม กับสิ่งที่มีอยู่ใน ณ ปัจจุบัน ซึ่งในวันนี้ทั้งพี่แอร์กับไอซ์ อยู่ในจุดที่ดิวรู้สึกว่าเค้ารู้จัก รัก จริง ๆ แล้ว หลังจากวันนี้ดิวขอให้ทั้งคู่เป็นคู่สามีภรรยาที่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ ประสบความสำเร็จในความรักมากขึ้นไปอีก และสิ่งอื่น ๆ ที่ทั้งสองคนทำอยู่และจะทำในอนาคต และอีกสเต็ปที่สำคัญที่กำลังจะตามมา ดิวเชื่อว่าทั้งไอซ์และพี่แอร์ จะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ที่น่ารักและดี… ความรัก หรือ คำว่าชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก ขอให้ทั้ง 2 คนจับมือกันให้แน่น รู้ว่าต้องอภัย รู้ว่าต้องให้โอกาส รู้ว่าจะอยู่สู้เพื่อกันและกันเพื่อครอบครัว ไม่ว่าจะเกิดอุปสรรคอะไรในภายพากย์หน้านะ สุดท้ายดิวอยากขอบคุณไอซ์อีกครั้งสำหรับทุกอย่างที่ทำให้พี่แอร์ “แต้งกิ้วมากนะน้อง” และหลังจากนี้ทั้งสองคนก็ดูแลกันและกันอย่างดีนะ .. อยู่ตรงนี้เสมอ🫶🏻👼🏻✨ @bunnyaire @ic3_ratchasit #aireiceforlife”

ด้าน “แอร์” ก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ว่า “น้ำตาไหลอีกแล้ว… รักดิวนะ ขอบคุณที่รักและอยู่เคียงข้างกันเสมอ คอยแนะนำ คอยเตือนในทุก ๆ เรื่องของชีวิต เอาจริง ๆ พี่ไม่รู้ว่าดิวรักพี่ขนาดไหนหรอก พี่รู้แต่ว่าถ้าใครทำให้พี่เสียใจหรือรู้สึกไม่ดี ดิวไม่ยอม!!! ( @ic3_ratchasit ดูไว้นะ ฉะนั้นอย่าทำให้หนูเสียใจ!!) ดีใจที่เราเติบโตและเรียนรู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยกัน เราต่างก็มาอยู่ในจุดที่ชีวิตเติมเต็ม และเห็นจุดหมายของชีวิตชัดขึ้นเรื่อย ๆ เรามาแก่ไปด้วยกัน เลี้ยงลูกไปด้วยกันนะดิว รักนะ❤️❤️❤️” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในมิตรภาพสุดน่ารักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 928 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม