เริ่มต้นชีวิตใหม่ “เอ๋ มิรา” เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดงามที่เป็นสมบัติติดตัว

หลังผ่าฟันมรสุมชีวิตลูกใหญ่กับอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” มาพักใหญ่ ล่าสุดนักร้องสาว “เอ๋ มิรา” ตัดสินใจมูฟออนขอขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใสและดีกว่าเดิม ด้วยการถือฤกษ์ดี 21 ก.ค.2565 ที่ผ่านจูงมือแฟนหนุ่มเข้าพิธีหมั้นสุดเรียบง่ายท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและญาติมิตรคนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกับทั้งคู่ แม้จะเป็นงานเล็ก ๆ แต่ก็อบอุ่นสุด ๆ


โดย “เอ๋ มิรา” ได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านในเฟซบุ๊ก : มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ด้วยการโพสต์ภาพบรรยากาศงานหมั้นของตนเองและแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชันพรั่งพรูความรู้สึกว่า “พิธีหมั้น 21/07/65 เวลา 09:00 น. ณ บ.ผาสุก ขอบคุณแหวนเพชรของขวัญวันหมั้นจากพี่ทนายเก่งและพี่ปุ๊กกี้ พี่ปุ๊กบอกให้เป็นสมบัติติดตัวไว้ มรดกชิ้นนี้พี่ทนายเก่งอนุมัติมา หนูจะเก็บรักษาไว้อย่างดี ขอบคุณมากนะคะที่รักและเอ็นดูหนูกับปุ๊ปปั๊ป #รักพี่เก่งกับพี่ปุ๊กมากนะคะ #เราจัดงานเล็ก ๆ มีแค่พี่ ๆ และญาติๆกันไม่ได้เรียนเชิญใคร ขอเรียนเชิญไว้วันแต่งงาน ทำบ้านเสร็จ ขึ้นบ้านใหม่ จะเชิญทุกคนมานะคะ แต่ถ้าพี่ ๆ เพื่อน ๆ สะดวกมาพรุ่งนี้ก็เรียนเชิญมาถ่ายรูปกันนะคะ

ขณะที่เฟซบุ๊กของ “ปุ๊บปั๊บ” แฟนหนุ่มของ “เอ๋” : Sakditad Saengkaew ก้ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นบรรยากาศงานหมั้นของทั้งคู่ พร้อมข้อความว่า “ผมจองแล้วนะครับ พิธีหมั้น 21/07/65 รู้ว่าผ่านอะไรมา รู้ว่าร้องไห้และเจ็บมามากแค่ไหน สัญญาจะไม่ทำให้เจ็บแบบนั้น สู้คนเดียวมานานแล้ว ต่อไปสู้ด้วยกันนะ หมั้นไว้ไม่นานเกินรอ อดทนอีกนิดเดียวก็จะได้แต่งงานกันแล้วนะ รักเธอที่สุด อิจ่อยน้อยของเค้า” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,892 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม