“ฝ้าย สุภาพร”กับคลิปซึ้งควักเงินช่วยค่ารถ หนุ่มถูกโกงค่าแรงให้มีเงินกลับบ้าน พร้อมประโยคเด็ด “ค่ารถกลับบ้านเฮาเด้ออ้าย อย่างน้อยก็มีข้าวให้กิน”

นางฟ้านอกจอคงไม่เกินไปหากจะใช้กับ “ฝ้าย สุภาพร” ที่เธอจอดรถลงมาให้ความช่วยเหลือหนุ่มที่ถูกโกงค่าจ้างจนไม่มีเงินกลับบ้าน ต้องมาอาศัยป้ายรถเมล์ ซึ่งเธอช่วยทั้งค่าเดินทาง ขนมและอาหาร แถมให้กำลังใจจนเกิดโมเมนต์เสียน้ำตา ขณะที่คลิปซึ้งนี้มีชาวเน็ตแห่ชมเกินล้าน!


โดยคลิปซึ้งดังกล่าว “ฝ้าย” โพสต์ผ่าน TikTok@faye_malisorn ซึ่งเป็นคลิปที่ตนได้ลงไปพูดคุยและให้ความช่วยเหลือหนุ่มคนงานที่ถูกนายจ้างโกงค่าจ้าง จะนั่งรถกลับบ้านก็ถูกไล่ลงเพราะไม่มีเงิน จนต้องมาอาศัยทานข้าวถุงแกงถุงที่ป้ายรถเมล์

ซึ่งฝ้ายโพสต์คลิปพร้อมแคปชันว่า “เดินผ่านพี่เค้าเลยเข้าไปถาม พี่คนนี้เค้าโดนนายจ้างโกงค่าแรง โดนไล่ลงจากรถไฟ ไม่มีที่ไป นั่งซึมๆกินข้าวถุงกับแกงถุงอยู่ป้ายรถเมล์ เลยแบบเอ้ออออ ไม่ไหวๆ เลยเอาขนมกับน้ำและข้าวไปให้แล้วบอกพี่เค้าว่า นี่ค่ารถกลับบ้านเฮาเด้ออ้ายเด้อ กลับไปสู่ง้านบ้านเฮาเด้อ สู้เด้ออ้ายเด้อ ซอยอ้ายได้ซำนี่ กลับบ้านเฮาดีกว่าให้เขามาหลอกเด้ออ้าย ปลูกเข่าเฮ็ดนากลับบ้านเฮาดีกัว ข้อยซอยอ้ายได่ส่ำนี่เด้อ ♥️🥰☺️🙏🏻เดินทางปลอดภัยเด้ออ้าย”


ซึ่งหลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชมแล้วกว่า 1.4 ล้านคน กดไลก์เกือบ 2 แสนครั้ง และคอมเมนต์เกือบ 5 พันคอมเมนต์ และคอมเมนต์ส่วนใหญ่ ต่างก็เข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของเธอ พร้อมทั้งอวยพรให้เธอโชคดีมีสุข ที่ได้ช่วยคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,047 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม