“แพรวา” ออกตัวเป็นสายหวานซ่อนเปรี้ยว โสดหรือไม่โสดก็แซ่บได้ ลั่นใครอยากจีบ เงื่อนไขข้อแรกคือ”ต้องหน้าตาดี”

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโสดแล้วหรือเปล่า แฟน ๆ เลยได้เห็นนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” นุ่งบิกินีโชว์ความเซ็กซี่อยู่บ่อย ๆ ส่วนที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยอกปากว่าพร้อมมูฟออนมีรักใหม่หากมีคนเข้ามาจีบ ล่าสุด “แพรวา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ระบุว่า สาเหตุที่ช่วงนี้เแซ่บใส่ชุดว่ายน้ำถี่ เพราะไปเที่ยวทะเลบ่อย เอาชุดว่ายน้ำไป 4 ชุด ใส่ไม่หมดหรอก ปกติก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เรียกว่าหวานซ่อนเปรี้ยว แต่เปรี้ยวจะเยอะกว่า งงเหมือนกันที่ใส่แล้วฟีดแบ็กดี แต่ก็ไม่คิดมาเอาดีสายเซ็กซี่ เพราะปกติก็โชว์เซ็กซี่ตามความเหมาะสม ไม่เกี่ยวกับว่าโสดหรือไม่โสด เพราะตอนไม่โสดที่ไม่เห็นรูปแบบนี้ เพราะแค่ไม่ได้ไปเที่ยวทะเลบ่อย ๆ คนที่หวงคือพ่อแม่ แต่ก็ไม่ได้ห้ามแต่งตัวเซ็กซี่


ส่วนเรื่องหัวใจที่ก่อนหน้านี้โปรโมตหนักว่าพร้อมมากหากมีคนเข้ามาจีบ “แพรวา” ยอมรับว่าตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ให้สถานะ เพราะยังไม่ใช่ ยอมรับว่าเงื่อนไขแรกของคนที่ทักมาจีบคือต้องมองที่หน้าตาก่อน มองเป็นเรื่องปกติของทุกคน ซึ่งทุกคนที่มาจีบตนก็หน้าตาดีทั้งนั้น แต่ที่ยังไม่เปิดใจจริงจังให้คนไหน คงเป็นเพราะช่วงนี้งานแน่นอยู่ในช่วงของการทำเพลงใหม่ ชื่อเพลง”แพ้ว่ะ” โดยซิงเกิ้ลนี้แพรวาบอกตั้งใจทำมาก ๆ ชื่อเพลงอ่านแล้วอาจจะเหมาะกับคนขี้แพ้ แต่จริง ๆ ก็ฟังได้ทุกคน ทุกความรู้สึกฟังแล้วอินทั้งนั้น หาฟังได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง

นอกจากนี้ “แพรวา” ยังได้เล่าถึงคลิปที่เจ้าตัวเล่นเซิร์ฟกับหนุ่ม “แชมป์ ธนาธิป” แล้วถึงกับขาอ่อนเพราะคลื่นแรงจนเจ้าตัวลงไปนั่งกอดที่หว่างขาฝ่ายชาย ยอมรับว่าเป็นอะไรตลกและน่ากลัว อยากจะกระโดดขึ้นเรือตั้งแต่ตอนนั้น แต่แชมป์ก็ยุให้ไปต่อ มีหลายคนจับจิ้นมองว่าอย่าเลย เพราะเป็นแค่พี่น้องกันอยู่แล้ว ถามว่าจะไปเล่นด้วยกันแบบนี้อีกไหม แพรวารีบตอบปฏิเสธทันที เพราะกลัวมากจริง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,347 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม