“เจมส์จิ” ลั่นโชคดี “โฟม” เข้าใจทุกอย่าง เผยวันเกิดแฟนสาว ให้ของขวัญด้วยความใส่ใจ

รูปคู่แฟนไม่มีให้เห็นในอินสตาแกรมตัวเอง แต่เห็นได้ตามอินสตาแกรมเพื่อน ๆ พระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ที่ล่าสุดไปทานข้าวฉลองวันเกิดให้ “โฟม” แฟนสาวนอกวงการที่คบกันมาได้ 3 ปีกว่า พร้อมกับเพื่อน ๆ ของฝ่ายหญิงที่โพสต์รูปโมเมนต์ดี ๆ ให้ได้เห็น ซึ่งเจมส์จิเปิดใจว่าเป็นการทานข้าวกันง่าย ๆ สบาย ๆ มีของขวัญให้แฟนสาวด้วยเหมือนกัน การเลือกของขวัญของตนไม่ได้มองที่มูลค่าหรือต้องเป็นของใหญ่โต เลือกให้ด้วยความใส่ใจ และเจมส์จิยังบอกอีกว่าโฟมเป็นคนไม่ได้อยากได้ของอะไรพิเศษอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องการลงรูปคู่ เจมส์จิยอมรับว่าเป็นเรื่องที่คิดหนักอยู่เหมือนกัน เพราะว่าแคร์ทุกฝ่ายทั้งแฟนตัวเอง และแฟนคลับ กลัวว่าหากลงรูปไปแล้วจะกระทบความรู้สึกของใครหรือเปล่า แต่คงมีโอกาสที่ได้ลงให้เห็นบ้าง พร้อมออกปากว่าโชคดีที่โฟมเข้าใจเรื่องนี้ ไม่มีปัญหากัน นอกจากนี้ยังแอบแซวว่าคู่ตนไม่ได้คลั่งรักเท่าคู่เพื่อน ๆ ในกลุ่มที่ตอนนี้อินเลิฟกันหนักมาก

เจมส์จิยังเผยอีกว่าเกือบทุกเช้าต้องตื่นไปวิ่งกับคู่หูรุ่นพี่ “แอน ทองประสม” เพราะกลัวว่าถ้าหากนัดกันไว้แล้วเกิดเทแอนกลางทางจะโดนบ่นเข้าให้ ส่วนที่ถูกแซวว่าไปวิ่งแล้วโดนโฟกัสผิดจุด ทั้งกล้ามเนื้อที่ขาและความผิวขาว เจมส์ออกตัวใส่ขาสั้นสะดวกกว่าใส่ขายาวก็เท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,042 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม