“ส้มเช้ง” พาลูกสาวแจ้งความ ถูกคอมเมนต์ทำเสียหาย ลั่นจะนำเงินไปซื้ออาหารแจกหมาจรจัด

เจอแบบนี้ใครจะทนไหว สำหรับ “ส้มเช้ง สามช่า” คุณแม่สายฮาที่ถึงกับขำไม่ออก พาลูกสาวน้องหยก น.ส.พชรพร พงษ์สุวรรณ เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ธีระพงศ์ สะอาด รองสว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของลูกสาวในทางเสียหาย หลังลูกสาวไปออกรายการ “แฟนฉัน 1 คืน” ของแจ๊ค แฟนฉัน

โดย “ส้มเช้ง” กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางแจ๊คได้ติดต่อขอน้องหยกไปถ่ายทำรายการ แฟนฉัน 1 คืน หลังจากน้องเคยไปร่วมงานกับแจ๊คแฟนฉันรายการหนึ่ง แล้วคนก็มาคอมเมนต์อยากให้เป็นคู่จิ้น ทางแจ๊คเห็นว่าน่าจะมีคนสนใจเยอะ แต่ก็ยังไม่ไก้ไปถ่ายทำเพราะติดช่วงโควิด จนกระทั่งโควิดเบาลงทางแจ๊ค ก็ติดต่อมาอีก เราก็เลยให้ลูกไปถ่ายทำ ซึ่งรายการเป็นลักษณะเรียลไทม์ มีการอยู่ด้วยกัน แต่จริงแล้วเป็นการจัดฉากเท่านั้น มีทีมงานอยู่ด้วยกันตลอดและเวลาที่ถ่ายก็เป็นช่วงกลางวัน ซึ่งคนที่เข้ามาดูรายการก็มีการคอมเมนต์มาเยอะว่าลูกเรานมใหญ่สงสัยได้แม่มาเยอะ ตรงนี้เรารับได้เพราะลูกเราโตแล้ว แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “โดนแจ๊คล่อซะหลายน้ำเลยป่ะหลังปิดกล้อง” ลูกส่งมาให้ดูเราโกรธมากยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ เลยบอกลูกว่าเดี๋ยวแม่ถ่ายรายการเสร็จจะพาเข้าแจ้งความ

“ส้มเช้ง” กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เรื่องนี้ถ้าเป็นผู้ชายก็ยังพอรับได้ แต่นี่เป็นผู้หญิง แล้วคุณไม่คิดเหรอว่าถ้ามีใครไปว่าลูกคุณแบบนี้คุณจะรับได้ไหม ตอนนี้รู้ตัวคนคอมเมนต์แล้วให้รีบติดต่อกลับมา เราพร้อมยกโทษให้ แต่ต้องขอเรียกค่าปรับเป็นเงินสดเท่านั้นเพื่อต้องการจะนำไปซื้ออาหารแจกสุนัขจรจัด


เข้าชม 28,270 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม