มืออ่อนสุด! “แจ็คสัน หวัง” เยือน อสมท ความหล่อตกเอฟซีไปเต็ม ๆ

ออร่าลูกพระเจ้าพุ่งกระฉูดตั้งแต่เท้าเหยียบพื้น อสมท เลยพ่อคุ๊ณ ซุปตาร์สุดฮอต “พี่แจ็ค แจ็คสันหวัง” ที่สวมชุดดำ ใส่แว่น สวมหมวกไหมพรม ถือแก้วกาแฟสีดำ พร้อมไหว้ทักทายแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกันอย่างเป็นระเบียบที่บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) โดยวันนี้ “พี่แจ็ค” ตั้งใจเดินทางมาสัมภาษณ์สดในรายการวิทยุเวลา 14.00 น. ของคลื่น MET107 ของ อสมท


โดยแจ็คสันพูดถึงเนื้อหาเพลงในอัลบั้มใหม่ กำลังเตรียมปล่อยในช่วงเดือนกันยายนนี้ ช่วงนี้เจ้าตัวเลยเลือกเดินสายโชว์ในที่ต่าง ๆ โดยใช้เพลงในอัลบั้มในการโชว์ด้วย ส่วนคอนเสิร์ตในไทย “พี่แจ็ค” พูดอ้อนแฟนคลับในทำนองว่า สงสัยไม่มีใครอยากดูมั้ง เพราะไม่เห็นมีโปรโมเตอร์หรือเอเจนซี่ติดต่อมาเลย (หัวเราะ) พูดถึงทุกครั้งที่ออกอีเวนต์ขอบคุณแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ และเป็นห่วงว่าเขาจะกลับบ้านกันอย่างไร

ช่วงนี้หลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพว่าทำงานหนักเกินไป? ซุปตาร์สุดฮอตเผยแบบถ่อมตัวว่า “ตอนนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ควรพัก เนื่องจากชื่อเสียงยังมีไม่มากขนาดนั้น อยากทำงานเพื่อให้คนรู้จัก เพราะบางครั้งก็ไม่มีใครรู้จักเพลงของเขา” ปีหน้าก็ยังอยากไปทัวร์ทั่วโลกถ้าทุกคนยังคงต้อนรับ เช่นเดียวกับคลิปที่คุณเป็นไวรัลในเรื่องความใส่ใจคนอื่นของพี่แจ็ค เจ้าตัวเผยว่า “มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาชมกัน เพราะมันคือสิ่งที่เราทุกคนควรจะทำอยู่แล้ว” สิ่งที่อยากฝากถึงแฟน ๆ ทั่วโลกที่สนับสนุนมาตลอด คืออยากให้ดูแลตัวเองด้วยนะ ในฐานะที่เป็นศิลปินก็มีหน้าที่มอบความสุขให้ทุกคน อยากให้ทุกคนที่จะใส่ใจตัวเองก่อน ยังอยากทัวร์คอนเสิร์ตแต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าเมื่อไหร่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 247 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม