ญาติเศร้า! รับร่าง “ซันนี่ ยูโฟร์” เผยที่ผ่านมาไม่เคยปริปากเรื่องอาการป่วย แจงผลชันสูตรระบุระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค.2565 นายอนันต์ หลานชาย พร้อมด้วยพี่สาวของ “ซันนี่ ยูโฟร์” หรือ “นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส” อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับร่างของซันนี่กลับไปบำเพ็ญกุศล ณ วัดเลา ย่านพระราม 2 หลังซันนี่เสียชีวิตเพราะมีอาการป่วยไทรอยด์ นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนกับสุนัข 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ ไม่ยอมไปรักษาตัว เพราะกลัวจะเป็นข่าว กระทั่งอาการทรุด ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวานนี้ โดยญาติได้นำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับซันนี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะขอความเป็นส่วนตัวและไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้า แต่จะให้ “นิค ยูโฟร์” เพื่อนร่วมวงเป็นคนชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด


ทั้งนี้ “นายอนันต์” หลานชายได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่าที่ผ่านมาทราบว่าซันนี่มีอาการป่วยจากโรคไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย ซันนี่ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะซันนี่ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าซันนี่มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวชแจ้งว่าระบบไหลเวียนโรหิตล้มเหลว นอกจากนี้หลานชายยังได้ขอบคุณ “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ประสานมาว่าจะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของซันนี่ไว้ให้ด้วย ส่วนร่างของซันนี่ญาติจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเลา ย่านพระราม 2 โดยวันนี้จะมีพิธีรดน้ำในเวลา 16.00 น. และจะตั้งสวดอภิธรรมในเวลา 18.30 น.ตั้งแต่วันที่ 19 – 22 ก.ค.2565 ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.2565 เวลา 15.00 น.

สำหรับประวัติของ “ซันนี่ ยูโฟร์” เกิดวันที่ 16 ม.ค. 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี แจ้งเกิดและโด่งดังจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวงยูโฟร์ (U4)สังกัดค่ายคีตาและนับเป็นบอยแบนด์วงแรกๆของวงการดนตรีไทย โดยมีเพลงฮิตมากมาย อาทิไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น,กอดเธอไว้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกจากเป็นนักร้องแล้ว ซันนี่ยังมีผลงานทางการแสดง อาทิ ละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ ปี 2560 , ​ภาพยนตร์เรื่อง7 ประจัญบาน 2 ปี 2548 ,เรื่องปล้นนะยะ ปี 2555 ฯลฯ และยังได้ประกาศว่าเป็น LGBQ+ ซึ่งแฟน ๆ ก็ยังให้การซัพพอร์ตไม่เปลี่ยน ก่อนที่เจ้าตัวจะค่อย ๆ หายหน้าจากวงการ โดยในปี 2562 ซันนี่มีปัญหาเรื่องสุขภาพที่ป่วยไทรอยด์ เนื้องอกในถุงน้ำดี เบาหวาน ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดูเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และยังรับงานร้องเพลงตามงานควบคู่ไปด้วย กระทั่งเสียชีวิตในคอนโดเมื่อวันที่ 18 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 696 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม