“พิ้งค์กี้” แจงหลังถูกแฉ หยิ่ง-ไม่ทักแฟนคลับที่สนามบิน ที่แท้ทนมานาน!

กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล สำหรับกรณีของนางเอก “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่ถูกแฟนคลับรายหนึ่งอัดคลิปขณะเจอเธอที่สนามบิน แต่นางเอกสาวไม่ได้ทักทายแฟนคลับ ทำให้อกีฝ่ายนำคลิปมาโพสต์พร้อมระบุว่า “ยินดีต้อนรับสู่นราธิวาส แต่เหมือนคุณเขาไม่ยินดีเลย หน้าแบบ… คุณเขาคงเหนื่อยละมั้ง #พิ้งกี้” งานนี้เจ้าตัวรีบเข้าไปคอมเมนต์บอกเหตุผลแล้วว่าเธอปวดปัสสาวะมานาน

รวมถึง “พิ้งค์กี้” ยังได้อัดคลิปลงในติ๊กต๊อกของตัวเอง พร้อมแคปชันประกอบคลิปว่า “ข่าวล่ามาแรง!!!! นางเอกสาวตาคมขอแถลงการณ์” โดยเนื้อหาในคลิปสาวพิ้งค์กี้เล่าถึงที่มาที่ทำให้เกิดดราม่าครั้งนี้อย่างละเอียดยิบ ว่า “สวัสดีค่ะชาวติ๊กต๊อกทุกคนนะคะ วันนี้สาวิขอมาชี้แจงให้กับทุกคนนะคะ นี่ค่ะข่าวล่าสุดนะคะ สาวแฉพฤติกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ที่สนามบิน นะคะ นี่ดิฉันเองค่ะ และนี่ก็ดิฉันนะคะ นี่คือสำนักหนึ่งนะคะ เขาบอกว่าดิฉันหยิ่งนะคะ และก็ไม่ทักแฟนคลับนะคะ จะบอกให้นะคะว่า ดิฉันขอแก้ข่าว ณ ตรงนี้เลยว่า ดิฉันปวดฉี่ และที่ดิฉันกำลังก้มกดโทรศัพท์อยู่ดิฉันพยายามรวบรวมสมาธิเพื่อให้ไปถึงจุดมุ่งหมายได้โดยเร็ว ซึ่งกลั้นฉี่ตั้งแต่ที่สนามบิน ยังไม่ทันขึ้นดิฉันก็ปวดฉี่แล้ว ฉันพยายามฝืนทนฝืนกลั้นและจับมือคนข้าง ๆ ว่า ไม่ปวด ไม่ปวด จนกระทั่งฉันบอกคนข้าง ๆ ว่า ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว คนข้าง ๆ บอก อีกนิด พี่กี้อีกนิด

จนกระทั่งมาถึงสนามบินค่ะ ด้วยความแตกตื่นและเพิ่งตื่นนั้น ดิฉันพยายามหลับไปเลยค่ะ หลับไปเลยค่ะ เพื่อให้ลืมฉี่ค่ะ และทันใดนั้นพอลงสนามบินดิฉันไม่คิดว่าจะมีใครมา หน้าของดิฉันเลยเป็นแบบมีคนมาด้วย และดิฉันก็รีบไปถึงเป้าหมายเพราะดิฉันต้องไปซาวด์เช็กร้องเพลงนะฮะในจังหวัดนราธิวาส ทันใดนั้นเองมีบุคคลคนหนึ่งนะคะ ถ่ายรูปดิฉันข้างนอก (ตอนนี้เราดีกันแล้วนะ เราต้องบอกก่อน) และเราก็รีบไปโดยไม่ทันมองเขา ต้องขออภัยด้วยนะคะที่ไม่สามารถทักทายหรือโบกไม้โบกมือ เพราะจุดสมาธิของดิฉันคือการเข้าห้องน้ำ และกว่าดิฉันจะไปถึงห้องน้ำได้ทุกคนเชื่อไหม ปั๊มมันไม่อยู่ใกล้เด้อ ปั๊มมันอยู่ไกลเด้อ และดิฉันก็ได้ฉี่ที่โรงแรมค่ะ พูดถึงข่าวเยอะมากเหมือนกันเนาะ เออ…คือตอนนี้ที่บ้าน และก็เพื่อน ๆ และก็หลายคนส่งมาเยอะมากว่าเธอไปเหวี่ยงใครที่สนามบิน จริง ๆ นะคะ ข่าวเยอะมากจริง ๆ ขอแก้ข่าวตรงนี้นะคะ และตอนนี้เราก็ดีกับคนที่เขาพิมพ์มาแล้ว เข้าใจเราผิด แต่เขารักเราแล้ว และเขาก็ไปดูคอนเสิร์ตด้วยนะคะที่นราธิวาส ขอบคุณนะคะ เรารักกันนะ เลิฟ ๆ เลิฟ ๆ” พร้อมทำท่ามินิฮาร์ตเป็นอันจบดราม่าอย่างสวยงาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,741 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม