“แม่ภนิดา” ยกคดี “แตงโม”เสียชีวิต เป็นหน้าที่อัยการ โอนทรัพย์สินเป็นชื่อแม่ก่อนทยอยขาย มั่นใจที่ผ่านมาไม่เคยตัดสินใจผิดพลาด

ผ่านมากว่า 4 เดือนสำหรับการเสียชีวิตดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ที่พลัดตกเรือก่อนจมน้ำเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือเที่ยวกับเพื่อน ๆ แก๊งสปีดโบ๊ท ล่าสุดคุณแม๊“ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” คุณแม่ของ “แตงโม” ก็ได้ถือโอกาสจัดงานวันเกิดครบรอบ 68 ปี พร้อมเลี้ยงอาหารขอบคุณสื่อมวลชนที่ร่วมติดตามข่าวตลอดเวลาที่ผ่านมา


โดย”คุณแม่ภนิดา” เผยว่า คดีความการเสียชีวิตของ“แตงโม”อยู่ในชั้นอัยการรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นฟ้องศาล ตอนนี้เลื่อนยื่นศาลไปเป็นวันที่ 7 สิงหาคม 2565 อยู่ที่อัยการจะพิจารณาในการดำเนินคดีต่อไป ส่วนคดีความต่าง ๆ ที่“นายอัจฉริยะ”ไปยื่นฟ้องว่าเป็นคดีฆาตกรรมนั้น ตนได้ถอนหมดแล้ว เนื่องจากมองว่าพยานหลักฐานไปไม่ถึง และที่ผ่านมาไม่เคยได้เห็นหลักฐานเด็ดอะไรที่นายอัจฉริยะพูดเลย มองว่าตนถูกหลอกให้เชื่อและเสียใจที่ถูกเท วันที่นัดประชุมเพื่อจะเปิดหลักฐานแต่เจ้าตัวก็ไม่มาประชุม ส่วนโทรศัพท์แตงโมที่ส่งให้”บังแจ็ค” ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับคืนมา แต่ยังพูดคุยกับบังแจ็คอยู่ตลอดและได้เตือนไปแล้วว่าอย่านำภาพที่ไม่เหมาะสมหรือภาพส่วนตัวของแตงโมมาเปิดเผย ไม่รู้จะได้คืนเมื่อไหร่ เพราะอีกฝ่ายบอกว่าอยากเก็บไว้ดูและเชื่อว่าบังแจ็คเป็นคนดี น่ารักไม่เป็นเหมือนตามข่าว

สำหรับทรัพย์สินแตงโมตอนนี้มีบ้าน 2 คูหา มูลค่ารวม 8 ล้านบาท และรถยนต์ได้โอนเป็นชื่อแม่หมดแล้ว ซึ่งบ้านแม่จะทำตามคำแนะนำแอนนาคือรีโนเวทก่อนแล้วค่อยขายจะได้ราคาดีกว่า นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาอีก 100 เรือนของแตงโม และเสื้อผ้าที่ทยอยให้แอนนานำไปขาย ตอนนี้ได้เงินมาส่วนหนึ่ง 40,000 บาทโอนเข้าบัญชีแม่ แต่ตอนแรกแม่บอกแล้วว่าไม่เอา โดยทรัพย์สินทุกอย่าง ทั้งบ้าน รถยนต์ นาฬิกา และเสื้อผ้าของแตงโมจะให้แอนนาทยอยขายให้หมด เก็บไว้เพียงรูปของแตงโม 2 รูปที่แม่จะเก็บไว้ระลึกถึงและจะนำไปติดที่คอนโดของแม่ ลั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเชื่อว่าไม่เคยตัดสินใจอะไรผิดพลาด เพราะคิดมาดีแล้วและรู้ว่าต้องพูดอะไรออกสื่อบ้าง ส่วนคนบนเรือทั้ง“ปอ-โรเบิร์ต-แซน”แม่ไม่โกรธหรือติดใจแล้ว เพราะทุกคนพูดจาดี มีเพียง“กระติก”ที่แม่ยังไม่โอเค ล่าสุดปอยังไปสร้างพระองค์ใหญ่ที่อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เพื่ออุทิศบุญกุศลให้แตงโมอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 789 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม