ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยข้อมูลก่อนสิ้นลม “ซันนี่ ยูโฟร์” ป่วยเรื้อรัง แต่ไม่ยอมไปรักษา หวั่นเป็นข่าว สุดท้ายเปลี่ยนใจแต่ไปไม่ถึง รพ.

เมื่อเวลา 16.50 น. วันนี้(18 ก.ค.2565) พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบสภาพร่าง “นายญาณวรุตม์ สุทธิ​วาส” หรือ “ซันนี่ ยูโฟร์​” อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 หลังเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวในระหว่างที่ตำรวจสน.วังทองหลาง เข้าให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วง 15:30 น. ที่ผ่านมา โดยผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นหนึ่งในทีมที่ให้การช่วยเหลือระบุว่า ก่อนหน้านี้ “ซันนี่” ป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน มีสภาพร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่เจ้าตัวไม่อยากเป็นข่าวจึงไม่ไปรักษาตัว ทางนิติอาคารได้เข้าไปดูแลให้การช่วยเหลือมาตั้งแต่ต้น จนกระทั่งวันนี้พบว่าอาการของซันนี่เริ่มทรุดหนักและไม่น่าจะปล่อยไว้ได้อีกต่อไป จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาให้การช่วยเหลือและทำการเจรจากับซันนี่หลังตำรวจสายตรวจสน.วังทองหลาง​ เดินทางมาถึงได้ขึ้นไปยังบริเวณห้องพัก ซึ่งอยู่บนชั้น 4 ของตัวอาคาร เคาะประตูเรียกก่อนขออนุญาตเข้าไปในห้อง


เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนิติอาคารได้เจรจากับซันนี่ ให้ไปพักรักษาตัว​ที่​โรงพยาบาล​ พร้อมแจ้งว่าจะนำตัว ซึ่งซันนี่ก็ยินยอม ตำรวจจึงประสานไปทางกู้ชีพนรินทรและสาธารณสุขเขตพื้นที่วังทองหลางเข้ามาทำการตรวจสอบภายในห้องพัก เนื่องจากหวั่นปัญหาโควิด-19 อีกทั้งยังมีสุนัขที่ซันนี่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ในระหว่างที่รอรถกู้ชีพศูนย์นเรนทรมารับนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวซันนี่ลงมารอรถกู้ชีพด้านล่างอาคาร แต่ซันนี่เกิดอาการช็อกหมดสติไป เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์พยายามทำ CPR ยื้อชีวิต​นานกว่า 15 นาทีแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าซันนี่พักอาศัยอยู่ภายในห้องเพียงลำพังกับสุนัข 2 ตัวที่เลี้ยงไว้เป็นเพื่อน ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบในห้องพบว่าภายในเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปด้วยขนและมูลสุนัข ลักษณะคล้ายไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลานาน ส่วนร่างไร้ลมหายใจของซันนี่เจ้าหน้าที่นำส่ง สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจเพื่อทำการชันสูตรการเสียชีวิตต่อไป หลังเสร็จสิ้นขบวนการชันสูตรทางญาติจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเลา ย่านพระราม 2 กำหนดการต่าง ๆ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,735 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม