ย้อนชีวิต “ซันนี่ ยูโฟร์” นักร้องยุค 90 เคยถึงจุดตกต่ำ ไร้งาน-ไร้เงิน ป่วยรุมเร้า ก่อนจากไปอย่างสงบ

คืนดาวสู่ฟากฟ้าอีกรายแล้ว สำหรับนักร้องดังยุค 90 “ซันนี่ ยูโฟร์” หรือนายญาณวรุตม์ สุทธิวาส วัย 49 ปี พบเสียชีวิตในห้องพักวันนี้(18 ก.ค. 2565) หลังเคยทำผลงานสร้างชื่อมากมาย โดย “ซันนี่” เป็นอดีต 1 ใน 4 นักร้องบอยแบนด์หนุ่มหล่อผมยาว จากค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิก นิค , ซันนี่ , เคน , เบียร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สวนดุสิต ผลงานสร้างชื่อได้แก่ เพลงกอดเธอไว้, เพลงที่รักของคนอื่น อัลบั้มยูโฟร์ ปี 2535-2539

และได้ห่างหายออกจากวงการบันเทิงไปนาน เนื่องจากมีปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพโดยเมื่อปี 2560 ซันนี่เผยถึงชีวิตช่วงก่อนหน้านี้ที่ดูเหมือนจะตกต่ำถึงขีดสุด ทั้งไม่มีงาน ไม่มีเงิน แถมยังป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ ความดันโลหิตสูง และตรวจพบเนื้องอกในถุงน้ำดีกว่า 100 จุด ซึ่งถือเป็นโรคทางพันธุกรรมของครอบครัว ซึ่งทำให้ต้องเสียเงินค่ารักษาตัวร่วม 1 ล้านบาท แม้หมอจะเคยเตือนให้ระวังเพราะโรคดังกล่าวอาจลุกลามกลายเป็นมะเร็ง แต่ซันนี่ก็ไม่สน ขอเดินหน้ารักษาตัวเองด้วยวิธีของตนเอง หลังจากที่งานร้องเพลงลดลง ซันนี่หาเลี้ยงชีพด้วยการดูดวง รวมถึงได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินจากเพื่อนๆ โดยเมื่อปี 2559 ซันนี่เคยถูกโหวตจากไนน์เอ็นเตอร์เทนและนิด้าโพล เป็นหนึ่งใน 10 “ดาราเพศที่สามที่คนไทยปลื้มที่สุด”

จนล่าสุดวันนี้(18 ก.ค. 2565) เวลาประมาณ 15.30 น. อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือเหตุชายหมดสติ ที่ห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ พบเสียชีวิตแล้ว คือนายญาณวรุตม์ สุทธิววาส หรือ ซันนี่ นักร้องสมาชิกวงยูโฟร์ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่สามารถระบุได้ โดยเจ้าหน้าที่อาสาฯ จะนำส่งนิติเวช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุตามขั้นตอนทางกฎหมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,643 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม