สุดเศร้า “ซันนี่ ยูโฟร์” ช็อกเสียชีวิตในห้องพัก ยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด

วงการบันเทิงต้องพบกับการสูญเสียอีกครั้ง หลังนักร้องรุ่นใหญ่ “มัม ลาโคนิค” โพสต์แจ้งข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของอดีตบอยแบนด์ในตำนาน “ซันนี่ ยูโฟร์” หรือ “ซันนี่ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส” นักร้องดังยุค 90 สมาชิกวงยูโฟร์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุข้อความสั้น ๆ ว่า “อำลา อาลัย ซันนี่ยูโฟร์ Rip” ตามด้วยอิโมจิรูปร้องไห้ ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยกันอย่างเนืองแน่น


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง “มัม ลาโคนิค” เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดย “มัม” เผยว่า ตนเองได้รับโทรศัพท์แจ้งจากทางนิติบุคคลของคอนโดย่านทาวน์อินทาวน์ ซึ่งเป็นคอนโดของซันนี่เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เนื่องจากนิติบุคคลพบว่าซันนี่นอนหมดสติในห้องพัก และกำลังเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเพื่อกู้ชีพซันนี่ แต่ผ่านไปราว ๆ 10 นาที ก็ได้รับแจ้งจากเพื่อนซันนี่อีกคนยืนยันว่าซันนี่เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ โดยมีการแจ้งข่าวให้เพื่อน ๆ ในวงการได้ทราบถึงข่าวเศร้า ส่วนตัวได้พูดคุยกับซันนี่ครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนก่อน เพื่อติดต่อให้ซันนี่มาทำงานด้วยกัน แต่เพื่อนปฏิเสธเนื่องจากอยู่ในช่วงกำลังรักษาตัวจากโรคต่าง ๆ แต่ตนไม่ทราบว่าป่วยเป็นโรคใดบ้าง ด้าน “นิค ยูโฟร์” เพื่อนร่วมวงได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของเพื่อนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : นิค ยูโฟร์ ระบุว่า “ซันนี่ ยูโฟร์…เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อคในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆทราบกันอีกทีนะครับ”

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เปิดเผยข้อมูลว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือเหตุชายหมดสติ ที่ห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ทาวน์อินทาวน์ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้เสียชีวิตคือนายญาณวรุตม์ สุทธิววาส หรือ ซันนี่ นักร้องสมาชิกวง วงยูโฟร์ โดยญาติให้ข้อมูลว่า พบนายซันนี่ นอนคว่ำหน้าหมดสติ อยู่ในห้องพัก เมื่อเข้าช่วยเหลือก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่สามารถระบุได้ โดยเจ้าหน้าที่อาสาฯ จะนำส่งนิติเวช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุตามขั้นตอนทางกฎหมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 846 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม