ขำปนเอ็นดู “เป๊ก สัณชัย” บ่นอุบ หลัง “ธัญญ่า” เจอแอปถูกใจ ถ่ายรูปสวยแถมได้เพื่อนสาวคนใหม่

ทำเอาแฟน ๆ ขำไปกับความหน้าเอ็นดูของ “เป๊ก สัณชัย” สามีของนักแสดงและพิธีกรมากฝีมือ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” ที่ล่าสุดแอบบ่นคุณภรรยาออกสื่อเบา ๆ หลัง “ธัญญา” ชวนเจ้าตัวและลูกสาว “น้องลียาเซลฟี่รูปครอบครัวโดยใช้ฟิลเตอร์จากแอปแต่งรูปแอปหนึ่ง ทั้งนี้ฟิลเตอร์ดังกล่าวให้ภาพโทนละมุนนุ่มนวล ส่งผลให้ใบหน้าของ “ธัญญ่า/เป๊ก และน้องลียา” สวยหวานขึ้นมาทันตาเห็น ซึ่ง “ธัญญ่า”ถูกใจแอปนี้มากถึงขั้นเอ่ยปากชม พร้อมแซวสามีว่าเป็นเพื่อนสาวคนใหม่ ผิดกับ “เป๊ก” ที่ดูจะขัดใจ เพราะภาพที่ออกมาทำให้เจ้าตัวดูหวานละมุน ผิดกับตัวจริงที่มีลุคส์นิ่งขรึม


โดย “ธัญญ่า” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองถ่ายกับลูกสาวและสามีผ่านแอปพลิเคชันแต่งรูปแอปหนึ่งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tanya_liyah พร้อมข้อความระบุว่า “แอปนี้ดี..ทำหน้าเราสวยทุกคน😬 ขอแนะนำเพื่อนสาวคนใหม่ เป็กกรี้ ค่า@pegliyah @my_rah @_liyahengtrakul” ด้าน “เป๊ก” ได้โพสต์ภาพ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pegliyah พร้อมข้อความระบุว่า “ทีหลังจะใช้แอปอะไรให้ดูหน้าคนอื่นด้วย ไม่ใช่ดูแต่ตัวเอง😪 @my_rah @tanya_liyah”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “เดี๋ยวนี้แต่งหน้าเอ๊ย!! แต่งรูปเก่ง 😂😂/น่ารักกก❤️❤️/เพื่อนคนใหม่น่ารักความสวยสูสีกับคุณญ่าเลยนะคะ😍❤️👍👍👍/555 สวัสดีค่าพี่เป็กกรี้และมี้ญ่า/หญิงเป๊ก/สวยทุกคนเลยค่ะ❤️👍/5555 ญ่าแกล้งเป๊ก/แอปอะไรค่า จะโหลดบ้าง 😂/5555 ได้ครบเลยค่ะ/5555 K peg เปนคนอารมณ์ดีมาก อมยิ้มตามเลย/คุณเป๊กสายหวาน 😂😂❤️❤️❤️/😂😂😂สงสานพ่อ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,488 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม