“เจมส์ จิ” ไม่กล้าพูดเป็นน้องรัก”แอน ทอง” ยันรัก “โฟม” ยังหวาน แจงรูปแฟนสาวในโซเชียลมีให้เห็นตามโอกาส

กลายเป็นคู่หูต่างรุ่นกันไปซะแล้ว พระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” วัย 28 ปี และ นางเอกดีกรีผู้จัดละคร “แอน ทองประสม” วัย 45 ปี ที่ไม่เพียงแต่ซี้กันจากการทำงาน ยังรักการออกกำลังกายเหมือนกันด้วย โดย “เจมส์” แอบเมาท์ “แอน” ว่าเป็นคนคอยจี้ให้มาออกกำลังกายด้วยเกือบทุกเช้า แม้บางวันตนจะขี้เกียจบ้าง แต่ก็ยอมไปตามที่ดารารุ่นพี่บังคับมา ส่วนคลิปล่าสุดที่โชว์ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขา “เจมส์” บอกเป็นไอเดียที่อยากจะถ่ายคลิปกันเท่านั้น แต่ยอมรับว่า “แอน” แข็งแรงมาก ขนาดก่อนหน้านี้เคยกระดูกข้อเท้าหักมาแล้ว ด้วยความซี้กันแต่ “เจมส์” บอกไม่กล้าพูดว่าเป็นน้องรักพี่แอน เพราะกลัวพี่แอนแกล้งแล้วให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้รัก


ส่วนความรักของตนเองกับแฟนสาวนอกวงการ “โฟม” ที่คบกันมาได้ 3 ปีกว่า เจ้าตัวยืนยันว่าความรักยังดีอยู่ แฮปปี้และเข้าใจกันในสิ่งที่เป็นอยู่ มีความตั้งใจว่าจะไม่ได้เปิดตัวอยู่ในพื้นที่สื่อตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง ก็เลยไม่ได้คิดว่าเป็นข้อดีของความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เปิดตัวหวือหวาอะไร มองเป็นความเข้าใจของคนสองคน “เจมส์”ยังบอกอีกว่าทุกวันนี้ไม่ได้ถึงขนาดห้ามไม่มีรูปในโซเชียล เป็นแล้วแต่โอกาสมากกว่า พร้อมบอกขำ ๆ ไม่ต้องไปซูมเงาจากแว่นเหมือนช่วงแรก ๆ ที่มีข่าวว่าคบกันแล้ว

นอกจากนี้ “เจมส์” ยังเผยถึงโปรเจกต์ที่ทำแก๊งพี่คนสนิทในวงการอย่าง “แก๊งคนดีที่ไหน” ว่าได้กลับมาถ่ายคลิปด้วยกันแล้ว วางไว้ 20 ตอน แม้คิวแต่ละคนจะฮอต หาวันว่างตรงกันยากมาก โดยเฉพาะตนเองที่ทำงาน 7 วัน แต่ “เจมส์” ในฐานะคนจัดคิวถ่ายทำบอกต้องทำให้ได้ แถมยังปิ๊งไอเดียขณะถูกสัมภาษณ์ว่าน่าจะมีคอนเทนต์เกี่ยวกับเรื่องความรักคนในแก๊งบ้างดีไหม เพราะหลายคู่ก็อยู่ในโหมดคลั่งรัก ขอเก็บไปทำการบ้านดูก่อน ส่วนงานละครตอนนี้มี 2 เรื่องที่ต้องถ่ายทำ โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดที่ร่วมงานกับ “โบว์ เมลดา” แฟนสาวของ “อาเล็ก ธีรเดช” เพื่อนร่วมแก๊ง ซึ่งมี “เอ ทินพันธ์” แฟนหนุ่มของ “แอน ทองประสม” เป็นผู้จัด เรื่องนี้ “เจมส์” ออกปากมีหลายฉากที่ถึงกับร้องโอ้โหหนักมาก ชนิดที่ไม่เคยถ่ายแบบนี้มาก่อน ตัวเองที่อ่านบทแล้วถึงกับช็อกไปเลย จะถอนตัวก็ไม่ทันแล้วมีแต่ต้องเดินหน้าทำเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,468 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม