“กระติ๊บ” ไม่นอยด์ถูกแซะโตไวในสายช่างสัก ลั่นไม่ควรดูถูกความพยายามคนอื่น

หลังเป็นช่างสักได้ไม่นานก็ฟาดรางวัลมาการันตีแล้วสำหรับนักแสดงสาว“กระติ๊บ ชวัลกร”แต่ก็ไม่วายเจอช่างสักรายหนึ่งมาคอมเมนต์ในข่าวว่าเติบโตไวสายนี้ก็เพราะเป็นดารามีชื่อเสียงอยู่แล้ว ด้านกระติ๊บไม่อยู่เฉยแคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ตอบโต้กลับทันที ล่าสุดวันนี้(8 ก.ค. 2565)ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสเจอสาวกระติ๊บในวันเปิดร้านใหม่ BKK Ink Tattoo Studio ที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ไม่นอยด์และไม่กลัวพวกเกรียนคีย์บอร์ดเพราะคนเราไม่ควรดูถูกความพยายามของคนอื่น ตนเป็นดาราก็จริงแต่ก็ต้องใช้ฝีมือและฝึกฝนตัวเองมาเหมือนกัน รวมถึงการเป็นดาราตนก็ไม่ได้มาเป็นง่าย ๆ

สาวกระติ๊บยังบอกถึงการผลักดันงานสักไทยเป็น Soft Power ด้วยว่าตนอยากให้บริษัทบางแห่งที่มีค่านิยมด้อยค่าคนที่มีรอยสัก ว่าควรเคารพและสิทธิในร่างกายของคน ๆ นั้นด้วย ไม่เห็นด้วยกับการไม่รับเข้าทำงานเพราะมีรอยสัก อยากให้มองคนมีรอยสักเป็นเรื่องปัจเจกบุคคลและความชอบส่วนบุคคลทั่วไปไม่เกี่ยวกับความสามารถในการทำงาน ขอบคุณหลายเพจและหลายคนชื่นชมตนเป็นผู้หญิงครบเครื่อง ทั้งงานแสดง การทำอาหาร ช่างสัก รวมถึงล่าสุดที่ได้เป็นผู้ประกาศข่าว รู้สึกดีใจที่วันนี้คนมองเห็นตนว่าทำได้หลายอย่าง ที่ผ่านมายอมรับเคยน้อยใจที่ทำงานไปก็ไม่ดังซักที แต่ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีทั้งงานและความฝันที่อยากทำจนคนสนใจและรู้จักตนมากขึ้น ภูมิใจที่ตนพยายามมาตลอดด้วยการลงมือทำ

ส่วนความคืบหน้าหลังลงบันทึกประจำวันที่ถูกเชิ่ดเงินค่าจ้างถ่ายรายการนั้น กระติ๊บบอกคู่กรณีก็ยังคงเงียบใส่แม้จะกลายเป็นข่าว วอนผู้จัดรายการดังกล่าวออกมาคุยกันดี ๆ ก่อนจะเลยเถิดถูกดำเนินคดีอาญา แย้มตอนนี้รู้มาว่าไม่ได้ติดเงินแค่ตนกับเจมส์เท่านั้น มีอีกหลายคนที่เข้ามาให้ข้อมูลความเสียหายค่อนข้างเยอะ โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าเตรียมออกหนังสือเตือนไปยังบริษัทของผู้จัดรายดังกล่าวมาเจรจาซึ่งหากยังเงียบใส่ ก็ให้เป็นเรื่องการดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 752 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม