“แกงส้ม” ตอบด้วยภาพและแคปชัน หลังแฟน ๆ ถามทำยังไงถึงคบ”ดาว”ได้นาน

อีกหนึ่งคู่หวานที่มีโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนเขินตามอยู่เรื่อย ๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” และดีเจสาว “ดาว ณัฐภัสสร” หรือ “ดาวโอเกะ” ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ค.2565) เป็นวันครบรอบรักของทั้งคู่ “แกงส้ม” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพหวาน ๆ พร้อมแคปชันแซวแฟนสาวด้วยความรักตามสไตล์ของทั้งคู่


โดย”แกงส้ม”ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kangsomks พร้อมแคปชันระบุว่า “หลายคนถามนะครับว่า ทำยังไงถึงคบกันได้นาน ไม่ยากครับก็ตามรูปเลย คือ ไม่ต้องพูดดด เพราะหลายครั้งความเงียบคือคำพูดที่ดีที่สุด 555 Happy Anniversary นะครับ @zzdaozz ส่วนข้างบนแค่คำอธิบายนะครับ ไม่ใช่ความในใจ 👆 อิอิ เลิฟยูวว” ขณะที่ “ดาว” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มด้วยความเอ็นดูว่า “5555555555555 โอ๊ยยยยยย พูดได้ค่า 1. ขอโทษครับ 2. ครับ! 55555555 เลิฟยูววววววเดี๋ยวค่ำ ๆ เจอกันนะ” ด้าน “แกงส้ม” ก็เข้ามาตอบรับแบบสุภาพว่า “ครับ!”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์แซวโมเมนต์น่าเอ็นดูของทั้งคู่อย่างล้นหลาม อาทิ “หมายถึงเวลาทำผิดไม่ต้องพูดดด ใช่ไหมครับโบ๋ว 😂😂/😂😂😂😂โอ๊ยย น๊ออออออ/เอ็นดู๊~/น่ารัก/So cuteee❤️/จริงที่สุดเลยค่า ❤️/Idol 5555/55555555 จบนะะะะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 701 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม