“ยัวร์บอยทีเจ” โพสต์ขอโทษ หลังอารมณ์ไม่นิ่ง เผยกลับมากินยา-รักษาตัวที่บ้านแล้ว

ออกมาโพสต์ความในใจอีกครั้ง สำหรับนักแต่งเพลง-แรปเปอร์ชื่อดัง “ยัวร์บอยทีเจ” หรือ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หลังเกือบทำสิ่งที่ไม่ควรทำเพราะผลจากอาการซึมเศร้าและไบโพลาร์ ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ห้อง ICQ ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และยังออกมาโพสต์โวยค่ารักษาตัวที่สูงถึง 6 แสนบาท ไปก่อนหน้านี้ตามที่เสนอข่าวไป

ล่าสุด “ยัวร์บอยทีเจ” ออกมาขอโทษถึงโพสต์ก่อนหน้านี้ ระบุว่า “จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษ ทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและไบโพล่าร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษาและค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพล่าร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องเพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ

ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบและขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยการกินยาและได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุกความรักและกำลังใจจริง ๆ ครับ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 382 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม