“ใบเฟิร์น” เชื่อเนื้อคู่มาตามพรหมลิขิต ฝากถึงหนุ่ม ๆ ไม่ต้องไดเรกมาจีบ แพลนฝากไข่ไว้ใช้ในอนาคต

หลังนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ประกาศไฟเขียวให้ผู้ชายมาจีบ ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตให้ฟังว่าตอนนี้ยังเงียบกริบ มีแต่คอมเมนต์มาแซวกัน คาดคนที่จะมาเป็นแฟนตนจริง ๆ ต้องเจอกันจากพรหมลิขิตเท่านั้น เชื่อสักวันถ้าทุกอย่างนำพาก็จะมีเหตุให้เจอและรู้จักกันเอง ส่วนคนที่ไดเรกข้อความมาทางโซเชียลตนไม่ได้อ่าน เพราะปิดรับข้อความทางโซเชียลไปแล้ว เนื่องจากเจอคนส่งรูปโป๊ อนาจารเข้ามาเยอะจนไม่อยากเข้าไปดู เล็งฝากไข่ไว้ เพราะอนาคตอยากมีลูก และมีความกังวลใจ หลังตรวจพบซีสต์ที่มดลูก คิดว่ามดลูกตนน่าจะไม่แข็งแรง แต่ขอเวลาศึกษาข้อมูลก่อน ส่วนซีสต์ตอนนี้ดีขึ้น ขนาดลดลง หลังกินยาตามหมอสั่งต่อเนื่องมา2 ปีแล้ว ทราบว่าตนเองมีซีสต์ในมดลูก เพราะมีอาการปวดท้องแล้วท้องปูดขึ้นมา แต่ความฉลาดของตนเองที่ตอนแรกคิดว่าเป็นแก๊สในท้องเลยไปนวดคลึง จนคุณหมอวินิจฉัยพบและสั่งห้ามทำ


ยอมรับผลัดกันหวงกับผู้จัดการเวลาต่างคนต่างมีผู้ชายเข้ามาคุย ตอนแรกไม่รู้ตัวว่าแสดงอาการหวงกัน จนมีสติแล้วรู้ตัวทีหลังว่าคงเป็นเพราะความหวังดีและเป็นห่วง ส่วนหนึ่งตนเป็นคนรักเอยเตยหอมและคลั่งรักด้วยเวลามีแฟน เลยทำให้ขาดสติเวลามีแฟน แม้เพื่อนจะเตือน โอดด้วยความเซ็งว่าเซอร์ไพรส์ใครไม่เคยสำเร็จ หลังตั้งใจทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ผู้จัดการที่เกาหลี แต่แผนล่มเพราะความมีพิรุธของตัวเอง เผยเป็นติ่งพระเอกเกาหลีโดยเฉพาะ “กงยู” บอกดูผลงานแล้วหลงรักคาแรกเตอร์ความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น เผยการเป็นแฟนคลับเขาถือเป็นความสุขแต่ละวันหมดกัน รับเป็นคนชอบปวดท้อง แต่ไม่เข็ดชอบกินอาหารรสจัด เผ็ด เปรี้ยว จนถูกผู้จัดการดุทุกครั้ง บอกพักหลังเลยใช้วิธีแอบปรุงไม่ให้เห็น แต่พยายามลดให้น้อยลงเพราะรู้ว่าไม่ดีกับสุขภาพ

แย้มเปลี่ยนลุคส์ขึ้นปกนิตยสาร เพราะอยากให้คนได้เห็นความหลากหลาย มีทีมสไตลิสต์ ช่างหน้า ช่างผม ช่วยกันคิดลุคส์ให้แปลกตา หลังเห็นผลงานพอใจมาก หลายคนชมว่าสวย ช่วงนี้ถือเป็นช่วงพักงานละคร เลยจะเห็นงานถ่ายแบบและอีเวนท์เยอะหน่อย ส่วนละครมีคิวเปิดกล้องปลายปีนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,695 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม