“ยุ้ย อัฐมาศ” ภรรยา “เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์ “น้องสุขใจ” ร้องเพลงบนเวทีด้วยความสุข เชื่อลูกชายชอบงานบันเทิงเหมือนพ่อ

แม้หน้าตาจะถอดแบบคุณแม่ “ยุ้ย อัฐมาศ” มาเต็ม ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ “น้องสุขใจ” ลูกชายวัย 11 ขวบ ของคุณพ่อนักร้อง นักแสดงมาดเท่ “เต๋า สมชาย” เหมือนคุณพ่อแบบเป๊ะ ๆ คือเป็นเด็กชอบร่วมกิจกรรมชอบการแสดง ร้องเพลง เต้น เล่นดนตรี มีความสุขกับการบันเทิง ซึ่งคุณพ่อและคุณแม่ก็สนับสนุนเต็มที่ในทุก ๆ กิจกรรมที่ลูกสนใจ ล่าสุด “แม่ยุ้ย” ได้โพสต์ภาพขณะที่ “น้องสุขใจ” ขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีด้วยสีหน้าและแววตาเต็มไปด้วยความสุข ไร้ซึ่งความเขินอาย ในงานเลี้ยงจบการศึกษาของตนเอง ลีลาทั้งการร้อง การเต้น แม้แต่ท่าจับไมค์ก็เท่ไม่แพ้ “พ่อเต๋า” เวลาขึ้นโชว์บนเวทีเลยทีเดียว


โดย “ยุ้ย” ภรรยาของ “เต๋า” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ “น้องสุขใจ” ลูกชาย กำลังร้องเพลงบนเวทีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@yui_athamard พร้อมข้อความระบุว่า “สมใจอาจจะดูเหมือนทั้งแม่ทั้งพ่อ แต่สุขใจ นี่อะสิ….เหมือนแม่เต็ม ๆ แต่สิ่งเหมือน ป๊าคือ สุขใจเป็นเด็กชอบร่วมกิจกรรมชอบการแสดง ร้องเพลง เต้น เล่นดนตรี มีความสุขกับการบันเทิง แม่ก็สนับสนุนเต็มที่…. แต่ป๊ากระซิบบอกให้ไปลดความอ้วนก่อน@somchai_khemglad #sukjai_khemglad” ขณะที่ “เต๋า” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิรูปหัวใจและรูปไฟลุกก่อนจะรีโพสต์ภาพและข้อความของภรรยาไปที่อินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความหล่อเหลาและความสามารถด้านการร้องเพลงของ “น้องสุขใจ” ที่ถอดแบบคุณพ่อมาเต็ม ๆ กันอย่างล้นหลาม อาทิ “อย่างหล่อเลยลูก😍/น่ารักมากค่ะ ยิ้มทีโลกสดใสเลย 😊/น่ารักค่ะลดได้ไงคุณแม่ทำกับข้าวน่าทานทุกวัน😍❤️❤️❤️/เป็นหนุ่มแล้ว😍/เท่ห์เหมือนคุณพ่อเลยครับ/ท่าถือไมค์เหมือนเลยครับ/ท่าทางนี่โคตรได้ ❤️❤️/สมชาย หัวจดเท้า 😎😎”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 890 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม