“ใบเตย” รีวิวทำตา รับกลัวออกมาไม่ดี แต่ผลลัพธ์สุดปังหน้าเด็กตาแบ๊ว

ถึงจะกลัวแต่เพื่อความสวย นักร้องคุณแม่ลูกหนึ่ง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” ก็พร้อมจัด! ล่าสุดตัดสินใจทำศัลยกรรมที่ตาเป็นครั้งแรกในชีวิต พร้อมเล่าความรู้สึกทั้งก่อนและหลังทำตาแบบละเอียดยิบในโซเชียล อ่านแล้วสาว ๆ ที่มีปัญหาตาแบบเดียวกับเธอ ต้องมีเคลิ้มอยากทำตามด้วยแน่นอน

โดย “ใบเตย” ลงภาพระหว่างการทำตา พร้อมเล่าความรู้สึกแบบละเอียดยิบ “Don’t be afraid to give up the good to go for the great 🙂 ตัดสินใจแพพเดียว เชื่อในมือคุณหมอ และเชื่อในความพร้อมของตัวเอง 😊 วันนี้ใบเตยตัดสินใจทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก ที่ @primyaprime_th โดยเลือกทำตาค่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้วใบเตยก็ควรตัดสินใจทำตั้งนานแล้ว เพราะตัวเองเป็นคนตาไม่เท่ากัน ข้างหนึ่งตกกว่าอีกข้าวหนึ่ง (แต่ตกทั้ง 2 ข้าง) ซึ่งทำให้ดูไม่สดใส ช่างแต่งหน้าหลายคนก็บ่นว่าแต่งตายากตลอด แต่ที่ผ่านมาก็คือกลัว กลัวมาก กลัวทำแล้วจะออกมาไม่ดี ทำแล้วแย่กว่าเดิม แต่เชื่อไหมคะ ว่าสิ่งที่ทำให้ใบเตย break the ice ความคิดนี้ได้มาจาก ทุกเคสของคนไข้ที่คลินิกเราค่ะ เคสทำตาของคลินิกเรา success มากกกกกก ❤️ มากจนใบเตยเห็นแล้วอยากทำ เห็นแล้วมั่นใจมากว่าของเราก็ต้องออกมาดีแน่เลย เลยนัดวันกับคุณหมอ ซึ่งกว่าจะได้คิวก็คือ เป็นเดือนเลย เพราะเคสตาคนไข้เยอะจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ 🙏🏻

รายละเอียดเคสตาของใบเตย เป็นการกรีดหนังตาให้ชัดขึ้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และจัดเรียงไขมันในชั้นตาใหม่ค่ะ ใช้เวลาทำประมาณ 2 ชม ระหว่างทำไม่มีความเจ็บใด ๆ เลยค่ะ ยาชาที่คลินิกปังจริง ไม่รู้สึกอะไรเลยใน 2 ชม ที่คุณหมอกำลังทำ เห็นทุกอย่าง ตื่นเต้น เป็นอีกประสบการณ์ชีวิตปัง ๆ อีกอันที่ ชีวิตนี้ complete ละค่ะ 😂

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจาก 2 วัน ไม่รู้รู้สึกไปเองไหม แต่รู้สึกตัวเองหน้าเด็กขึ้น 👧🏻 มีคนแซวมาใน dm ว่าเป็นฝาแฝด @baby_vatemon เต็มเลย รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะไม่ได้เป็นผลลัพธ์ที่ expect ไว้ แต่คุณหมอมีเกริ่น ๆ ไว้ก่อนทำให้แล้วแหละ ว่าจะจัดเรียงไขมันที่ทำให้ตาดูเต็ม ๆ ขึ้น ส่วนที่ทำแล้วตาม expect คือ ตายกชี้ขึ้น, เห็นตาดำกลมโตใสแบ๊วขึ้น และที่สำคัญ ตาชัด หวานฉ่ำ รู้สึกว่ามองโลกกว้างขึ้นด้วยนิดนึง ไม่รู้เพราะยังบวมนิดไหม 555 เดี๋ยวยังไงหายบวมแล้ว ใบเตยจะมารีวิวอีกทีนะคะ ใครที่มีปัญหาเรื่องตาคล้าย ๆ กับใบเตย แล้วอยากนัดคุยกับคุณหมอเพื่อปรึกษา มาหาวิธีแก้ไข มาหาวิธีสวยขึ้นไปด้วยกันนะคะ วันนี้ใบเตยทดลองกับตัวเองแล้ว และใช้อินเนอร์จริง ๆ ของตัวเองถ่ายทอดให้ทุกคนได้รับรู้ไปพร้อมกัน ให้รู้ไว้เลยว่าถ้าไม่ดีจริง ใบเตยไม่แชร์แน่นอนค่ะ” งานนี้มีแต่เสียงชื่นชมหลังทำเสร็จว่าคุณแม่ลูกหนึ่ง สวยและหน้าเด็กขึ้นมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : bitoeyrsiam , primyaprime_th

เข้าชม 2,190 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม