“ศรราม” อวยพรวันเกิด “ป๋าชุมพร” เชื่อคุ้มครองจากบนฟ้า ขอจำทุกคำสอนส่งต่อสู่ลูก

แม้ตัวจะจากไปแล้วแต่ความทรงจำและคำสั่งสอนดี ๆ ยังคงอยู่ในหัวใจของคนเป็นลูกเสมอ เช่นเดียวกับนักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่ง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่วันนี้(5 ก.ค. 2565) ตรงกับวันเกิดในวัย 83 ปี ของคุณพ่อผู้ล่วงลับ “ชุมพร เทพพิทักษ์” เจ้าตัวขอโพสต์อวยพรผ่านภาพถ่ายแห่งความทรงจำกับป๋าชุมพร พ่อสุดที่รัก ผ่านโซเชียลส่วนตัว

โดย “หนุ่ม ศรราม” ลงข้อความสุดซึ้งระบุว่า “🙏วันที่ 5 กค.2482 วันเกิดป๋าชุมพร (เดียร์) เทพพิทักษ์ …วันที่กค.2561 ป๋าเสีย ถ้านับวันนี้ป๋าก้อ 83 พอดี…ผมขอพระคุณของป๋าคุ้มครองผม หม่าม้า วีจิและทุกคนในครอบครัวให้มีแต่ความสุขความเจริญ แคล้วคลาดจากคนไม่ดีและสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะครับผม…ผมสำนึกในพระคุณของป๋า จดจำคำสั่งทุกคำสั่งสอนของป๋าทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องความกตัญญูรู้คุณ มีคุณธรรมและจริยธรรม มีสัมมาคารวะ พึงพอใจในสิ่งที่ตนมี ให้เกียรติคน ไม่ดูถูกคนอื่น รู้จักแบ่งปันให้กับผู้อื่น รู้จักอดทนอดกลั้น เข้มแข็งแต่ไม่แข็งกระด้าง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ทั้งปฏิบัติตามและถ่ายทอดให้วีจิครับผม

ป๋าอยู่บนฟ้ามองลงมาคุ้มครองวีจิด้วยนะครับผม…ไม่ว่าจะกี่ชาติเกิดชาติไหนก้อขอให้เป็นลูกป๋าทุกชาติไป สุขสันต์วันเกิดนะครับป๋า คิดถึงป๋าเสมอครับผม ด้วยความเคารพเสมอครับผม..รัก..ไอ้หมา…❤️🎂🎁 #83#เทพพิทักษ์#หนุ่มศรราม#หนุ่มศรรามเทพพิทักษ์#ชุมพรเทพพิทักษ์#ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูnอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม