“ซินเซียร์-ขิม-เคท-เนอฟ-ฟาง” 5 สาวนิวเจน สกายบ็อกซ์ฯ “ราดดิน” ใน “Box of the Day”

ปั๊วะปังทุกช็อตไปเลยจ้า สำหรับการถ่ายงานศิลปะ “ราดดิน” ที่จังหวัดราชบุรี ของ 5 นักแสดงสาว นิวเจน จาก “สกายบ็อกซ์ฯ” ที่กำลังมีผลงานกับ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิงเมืองไทย ทั้งเวิร์คพอยท์ฯ และ เอ็มพิคเจอร์สฯ นำโดย “ซินเซียร์-ขิม-เคท-เนอฟ-ฟาง” โดยช่างภาพมือฉมัง “พี่ติ้ว-วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์” ศิลปินรางวัลศิลปาธร ปี 2553 ทายาทรุ่นที่ 3 ของเถ้าฮงไถ่ โรงงานโอ่งแห่งแรกของราชบุรี ใน “Box of the Day”


ภาพชุดราดดิน (มัด MUD) เป็นภาพที่ผิวเผินดูเหมือนเต็มไปด้วยเอฟเฟกต์และเทคนิคที่ดูเหนือจริงและดึงดูดสายตา แต่สิ่งที่เห็น อาจเป็นภาพจำลองของความเป็นจริงอย่างหนึ่งของชีวิตที่เราทุกคนรู้ว่า “สักวัน สักเวลา” เราต้องเผชิญอะไร แต่เราไม่อาจรู้ว่าเราจะเผชิญกับอะไร ในเวลาไหน จะดีหรือไม่ดีอย่างไร เราถูกจูง ให้ก้าวเดิน เพื่อไปยังจุด ๆ หนึ่ง ที่เรารู้ว่า กำลังมีเหตุการณ์เกิดกับเรา แต่ไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่ อย่างไร และมีผลเป็นอย่างไร เราอาจจะหลับตาที่เป็นเสมือนการไม่อยากรู้ “ปัจจุบัน” และ ไม่อยากคาดเดา “อนาคต” แต่ช่วงเวลานี้ อาจเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เราอยู่กับตัวเรา สติ ความระแวง และสัญชาตญาณ แต่ในโลกของความจริง แม้เราลืมตาอยู่ แต่อะไรก็อาจ “สาด” เข้ามาหาเราได้ตลอดเวลา โคลนไม่ได้เป็นตัวแทนของสิ่งที่ร้าย หรือ ดี แต่คือ การมีอยู่จริงของ “สิ่ง” ที่จะผ่านเข้ามา

พี่ติ้ว-วศินบุรี เผยว่า “น้อง ๆ เก่งมาก เข้มแข็ง แข็งแรง อดทน อาจจะตื่นเต้นในช่วงแรก ๆ เพราะไม่เคยถ่ายรูป หรือเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน ช่วงหลัง ๆ นี้ก็เริ่มจะรู้จังหวะ รู้วิธีการและรู้ว่ามันกำลังจะเกิดอะไรขึ้น ทำให้น้อง ๆ มีสติในการควบคุมการรับบางสิ่งบางอย่างที่เข้ามาได้ดีขึ้น” ทางด้าน 5 สาวนักแสดงนิวเจน ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุก และเป็นการถ่ายงานศิลปะแบบใหม่ที่ไม่สามารถหาจากที่ไหนได้ ยิ่งโดนหนัก ภาพออกมายิ่งสวย พบกับภาพเต็ม ๆ ได้ที่ยูทูบ SkyboxEnt.official.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 681 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม