“นาฑี Getsunova” ปลื้มจนแทบอดใจรอไม่ไหว หลังภรรยา”อิงฟ้า”ลูกสาว”อากู๋ แกรมมี่” ตั้งท้องลูกคนแรก

หลังตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเมื่อเดือน พ.ย.64 ที่ผ่านมา มือกีตาร์วง Getsunova อย่าง “นาฑี โอสถานุเคราะห์” และ “อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม” ลูกสาวคนสวยของ “อากู๋ไพบูลย์” บอสใหญ่แห่งค่ายแกรมมี่ ก็เดินปั๊มเรื่องทายาทและตั้งหน้าตั้งตารอคอยเจ้าตัวเล็กมาเติมเต็มในครอบครัว ล่าสุดความหวังของทั้งคู่เป็นจริงแล้วเพราะตอนนี้ “อิงฟ้า” กำลังตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่อยู่


ทั้งนี้ “นาฑี” และ “อิงฟ้า” ได้ประกาศข่าวดีนี้ให้ทราบโดยทั่วกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ให้เห็นภาพที่ทั้งคู่ ยืนถือหน้ากากที่มีตัวอักษรภาษาอังกฤษคำว่า “DAD & MOM” ด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยความสุข โดย “อิงฟ้า” ยืนเอามากุมท้องประคองลูกน้อยในครรภ์ด้วยความรัก ส่วน “นาฑี” ถือลูกโป่งที่มีตัวอักษรพิมพ์เป็นคำถามชวนให้ทายว่าทั้งคู่ได้ลูกชายหรือลูกสาว พร้อมแคปชันที่บ่งบอกให้รู้ถึงความตื่นเต้น

โดยว่าที่คุณพ่อคนใหม่เขียนแคปชันว่า “We can’t wait to meet you” หรือมีความหมายในภาษาไทยว่า “เราแทบรอที่จะได้พบลูกไม่ไหวแล้ว” ด้านว่าที่คุณแม่คนใหม่ ระบุข้อความเป็นแฮชแท็กสั้น ๆ ว่า #notjustgettingFAT ซึ่งมีความหมายว่า”ไม่ใช่ว่าอ้วน” ขณะที่เพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 575 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม