รักครั้งนี้ดีที่สุด “เวียร์” คอนเฟิร์ม เตรียมแต่ง “วิกกี้” 17 ก.ค.นี้ ชมว่าที่เจ้าสาวน่ารัก เพอร์เฟ็กต์ โดนใจเฮียทุกอย่าง

หลังมีข่าวลือว่าพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมวิวาห์ฟ้าแล่บกลางเดือนหน้ากับแฟน “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการ ที่เปิดตัวคบกันแบบเงียบ ๆ หลัง “เวียร์” ปิดฉากรักเกือบ 10 ปี กับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” อีกทั้ง“คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ” คุณแม่ของ “เวียร์” ที่ใช้ชีวิตอยู่อเมริกาบินกลับมาเยี่ยมลูกชายที่ประเทศไทย และไปเที่ยวชมไร่คณารศ ก็ได้แชะภาพร่วมเฟรมกับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ โดยมีน้องชายคนสนิทของ”เวียร์” อย่างนักแสดงหนุ่ม “นัท อติรุจ” ร่วมเฟรมด้วย ก่อนที่คุณแม่จะอัปลงไอจีอวดโฉมใบหน้าสวย ๆ ของแฟนลูกชายให้เห็นชัด ๆ และเมื่อไม่นานมานี้ “นัท อติรุจ”ออกงานก็ตอบเรื่องนี้แบบมีพิรุธ ก่อนจะโบ้ยว่าให้รอฟังจากปากเฮียเอง ยิ่งตอบย้ำว่าข่าวลือที่ว่า “เวียร์” เตรียมสละโสดเป็นเรื่องจริง!!


ล่าสุด “เวียร์”ออกอีเวนต์ในรอบเกือบปี พร้อมเปิดใจถึงข่าวลือเตรียมสละโสดด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยความสุข ออร่าเจ้าบ่าวพุ่งพรวด ว่า “ก็จริง ๆ แล้วด้วยวัยมันก็พร้อมแล้ว ผมไม่ได้ปิด แต่วางแผนไว้มานานแล้ว ได้คุยกับว่าที่เจ้าสาวแล้วว่าเราน่าจะมีครอบครัว ด้วยวัย จังหวะ ความพร้อม รู้สึกว่ามันใช่ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งก็เป็นวันที่ 17 ก.ค.2565 นี้ ถามว่าตื่นเต้นไหมจะเป็นเจ้าบ่าวแล้ว มันเป็นครั้งแรก รู้สึกปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้วแหละ ถึงเวลาที่เราจะมีครอบครัวจริง ๆ คนที่อยู่ข้าง ๆ เรา เรารู้สึกว่าเขาใช่สำหรับเรา เราวางแผนไว้นาน คุยกันตลอด รวมถึงรอฤกษ์ดีด้วย ซึ่งฤกษ์เหมาะสมคือ 17 ก.ค. เป็นวันที่คนแต่งงานกันเยอะมาก เพราะเป็นวันที่ดีที่สุดของปีนี้ เราพยายามทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด ไม่เคยเตรียมงานเอง ก็ต้องมาทำนั่นทำนั่นเอง มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ช่วย แต่เราก็ลงดีเทลเอง รักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว เจ้าสาวเองก็ตื่นเต้น เราจัดเป็นงานปิด งานในครอบครัว เพราะเราก็ไม่ได้มีญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทเยอะ และด้วยสถานการณ์โควิดด้วย ก็เลยอยากจะทำให้งานเซฟที่สุด อยากจัดให้ออกมาอบอุ่นน่ารักตามสไตล์เรา”

วิกกี้โดนใจเขาเราทุกอย่าง คือหลายอย่างพอเราคุยกันเข้าใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง รู้สึกว่าเราลืมฟีลนี้ไปนาน มันเป็นแบบนี้ในวัยที่เรานิ่งขึ้น เขาน่ารักทุกอย่าง ถามว่าคลั่งรักไหม ก็ไม่หรอก แต่มีความรักมันก็ต้องนิดนึง พอทุกอย่างมันลงตัว อะไร ๆ ก็จะไปของมันเอง เราไม่ได้คาดคิด แต่มันดีจังเลย เป็นอะไรที่ง่ายแต่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา วิกกี้เป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์คนหนึ่ง นิสัยดี แต่คงไม่ชินการถูกเปิดวาร์ป เพราะไม่ได้อยู่ในวงการ แต่ผมก็อธิบายว่าจะต้องเจออะไร เขาก็ค่อย ๆ ปรับ วงการเราต่างกัน ทำตัวปกติ ดูแลกันไป ไม่มีใครมาทำร้ายเราหรอก ส่วนคุณแม่ก็บินมา เพราะเราบอกเขานานแล้ว โควิดก็ซาแล้ว ไม่ต้องกักตัว แม่ก็บินมาเจอลูกเลย แล้วก็เพื่อมางานนี้ด้วย แม่ลงเปิดตัวช่วยว่าที่ลูกสะใภ้ งานแต่งจัดงานที่กรุงเทพ แต่ที่ขอนแก่นค่อนไปกราบไหว้หลังแต่ง ส่วนแพลนเรื่องลูก อายุขนาดนี้แล้วก็อยากมีลูกแล้ว ถามว่าพร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อแล้วหรือเปล่า พร้อมเป็นทุกอย่างครับ เราคบกันมาประมาณปีกว่า ๆ อายุห่างกันไม่เยอะ แต่เขาดูเด็กกว่าเราเยอะ ส่วนอาชีพวิกกี้เป็น country manager ของแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์หนึ่ง ประจำสาขาอยู่ที่ไทยครับ”

“ส่วนภาพยนตร์เรื่อง “Thirteen Lives”ตัวอย่างมาแล้ว จริง ๆ มันเริ่มมาตั้งนานแล้วว่าเรายกทีมนักแสดงไปถ่ายทำหนัง เวลาในการถ่ายทำก็หลายเดือน แต่เปลี่ยนช่องทางให้ชมผ่าน Amazon Prime ผู้กำกับ ทีมงาน ชมนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจไปเต็ม 100 เราก็เป็นเหมือนตัวแทนของคนไทยทุกคนไปทำเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ ผมคาดหวังมากว่าอยากจะให้มีงานใหญ่เกิดขึ้นเพื่อให้คนไทยได้มารวมตัวมาดูหนังเรื่องนี้ด้วยกัน แต่ก็ไม่รู้จะมีความเป็นไปได้แค่ไหน เพราะถูกซื้อไปฉายในสตรีมมิ่ง เมื่อวานผมได้ดูทีเซอร์แล้ว รู้สึกตื่นเต้น จริงเหรอที่เราได้ไปอยู่ในโปรดักชันในระดับออลลีวูด ถ้ามีหนังดี ๆ มีโอกาสดี ๆ เข้ามาอีกก็อยากจะไปแคส ไปเปิดโลก เป็นรุ่นพี่ก็อยากไปหาประสบการณ์มาเล่าให้น้อง ๆ ฟัง แต่ตอนนี้ยังไม่มีหนังต่างประเทศติดต่อมา มีแต่หนังไทย ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้ครับ”


เข้าชม 9,778 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม