“พชร์” มาตามหมายเรียก หลังถูกเบนซ์คู่กรณีฟ้องกลับหมิ่นประมาท

ผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” พร้อมทนายเจมส์ นิติธร ทนายความส่วนตัว เดินทางมา สน.ห้วยขวาง ตามหมายเรียกตำรวจ เพื่อไปรับทราบข้อเท็จจริงจากผู้กล่าวหา หลังถูกคู่กรณีคนขับเบนซ์ที่เคยมีกรณีบีบแตรใส่กันบริเวณถนนวัฒนธรรมเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมฟ้องกลับฐานหมิ่นประมาท จากคลิปกล้องหน้ารถพี่พชร์ที่ปรากฏภาพรถและคู่กรณีคนดังกล่าวออกสื่อสาธารณะ

พชร์ อานนท์ ยอมรับงงที่ถูกแจ้งความกลับ ซึ่งคลิปหน้ารถดังกล่าวตนไม่รู้หลุดออกไปสาธารณะได้ยังไง แต่วันเกิดเหตุยอมรับส่งคลิปดังกล่าวให้เพื่อนหลายคน เพระด้วยความตกใจที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว เลยส่งคลิปหาเพื่อนเพื่อปรึกษาว่าตนจะต้องทำอะไรยังไงกับสิ่งที่เจอ แต่ยืนยันตนไม่ได้โพสต์คลิปหน้ารถลงโซเชียลส่วนตัวเพื่อจะทำให้คู่กรณีเสียหายหรือเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะตนก็ไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ก็งงที่จากเป็นพลเมืองดีแต่มาโดนแจ้งความกลับ นี่ตนเป็นคนดังยังโดนทำขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นคนธรรมดาเขาจะไม่ยิ่งแย่เหรอ ย้ำชัดไม่กังวล เพราะตนบริสุทธิ์ใจ

วันนี้(30 มิ.ย. 2565) “พชร์” ยังพาใบหน้าใหม่ที่เพิ่งบินไปขึ้นเขียงให้คุณหมอทุบจมูก กรีดตาใหม่มาได้ราว 15 วัน แต่ขอแย้มให้ดูเบา ๆ เพราะหน้ายังไม่เข้าที่ จมูกยังบวม แต่มั่นใจหน้าเด็กลงอย่างที่ตั้งใจแน่นอน เราต้องไม่หยุดสวย ครั้งนี้ก็ควักเงินเองเกือบล้าน ไม่แคร์คนบูลลี่ เชิ่ด ใครจะว่าก็ว่าไป ไม่สนใจไม่ฟ้อง ซึ่งความสวยยังไม่จบแค่นี้ เดือนกันยายนนี้มีคิวนัดหมอกลับไปเกาหลีอีกครั้ง เพื่อยกกระชับใบหน้าครึ่งล่าง คือบริเวณคอและรอบ ๆ หน้าให้เต่งตึง ไร้รอยเหี่ยวย่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 115 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม