“เป้ บดินทร์” ลั่นไม่ต้องการเงิน! บุกแจ้งความคนเม้นต์ด่าลูกแฝด เอาเรื่องถึงที่สุด

หัวอกพ่อแม่ทนไม่ไหว ขอเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” คุณพ่อของ “น้องมิวสิค – น้องลีริคส์” ลูกฝาแฝด ที่เจอคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าหยาบถึงลูกวัยเพียง 11 เดือนเท่านั้น

ล่าสุดวันนี้(28 มิ.ย. 2565) “เป้” และ “กร ษิภูตา” ภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมเปิดใจว่าที่ผ่านมาก็เคยเจอคนวิจารณ์แบบนี้บ้าง คำหยาบคายก็มี แต่ตอนนั้นไม่สามารถเอามาแจ้งความได้ เพราะต้องเป็นข้อความที่โพสต์ไม่เกิน 3 เดือน จนกระทั่งมาเจอครั้งนี้ เพิ่งเกิด สด ๆ ร้อน ๆ แค่ 3 วัน ที่เขาเข้ามาโพสต์ในอินสตาแกรม “น้องกร” ซึ่งตอนนั้นภรรยากำลังปั๊มนมอยู่ เขาก็ช็อกที่เห็นข้อความ จากนั้นเขาก็แคปแล้วส่งให้เรา พอตนเห็นก็รู้สึกทำไมทำได้ขนาดนี้ เด็กอายุยังไม่ถึงขวบเลย ลูก ๆ อายุแค่ 11 เดือนเอง ยังเดินไม่ได้ด้วยซ้ำ ทำไมต้องด่าอะไรแรงขนาดนี้

และยังกล่าวอีกว่า ปกติก็เคยเจอคนเข้ามาด่าเรา ซึ่งด่าเราก็ไม่ว่า แต่มาด่าลูกเรา เราไม่โอเค ถ้าเขาโตขึ้นมาเห็นข้อความแบบนี้ เขาจะรู้สึกยังไง ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ก็ได้ลองอินบ็อกซ์ข้อความไปหาคนโพสต์นะ แฟนคลับก็ช่วยเข้าไปอินบ็อกซ์ด้วย เขาก็ไม่ตอบไม่เคลื่อนไหวอะไร มีแค่มาลบคอมเมนต์ไป 1 อัน แต่เขาก็ไม่ได้อ่านข้อความเรา ไม่มีการเคลื่อนไหว ทำใจแล้วน่าจะแอ็กเคานต์อวตาร แต่ก็อยากเอาเรื่องถึงที่สุด อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าทำแบบนี้กับใครก็ไม่ได้ คือ ไม่ชอบแค่เลื่อนผ่าน ไม่ต้องมาติดตาม แต่มาทำแบบนี้ไม่เคารพสิทธิคนอื่นเลย ก็รอรับหมายเรียกจากตำรวจแล้วกัน ผมไม่ต้องการกระเช้าหรือเงินทอง ต้องการให้กฎหมายจัดการดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,088 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม