“ยัวร์บอยทีเจ” ทำสิ่งที่ไม่ควรทำแต่ไม่สำเร็จ ลั่นไม่สามารถเอ็นเตอร์เทนคนดูได้ถ้าชีวิตยังมืดดำ

นับเป็นเรื่องที่คนสนิทและแฟนคลับรับรู้กันเป็นอย่างดี ถึงอาการป่วยโรคซึมเศร้าของแรปเปอร์หนุ่ม “ยัวร์บอยทีเจ” หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ที่เป็นมานานกว่า 6 ปี ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงอาการซึมเศร้ากับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าใช้แมวช่วยบำบัดจนอาการดีขึ้นแล้ว เมื่อช่วง 2 ปีก่อน(2563)

แต่ล่าสุดวันนี้(24 มิ.ย. 2565) “ยัวร์บอยทีเจ” ออกมาโพสต์เรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงดึกเมื่อวาน(23 มิ.ย. 2565) ว่าเกิดจุดวิกฤติในชีวิตจนตั้งใจทำบางสิ่งแต่โชคดีไม่สำเร็จ “สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับเพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้วแต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไปเมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้

ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย 1. โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมด 2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีใจสมอง และหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ” จากนั้นมีศิลปินนักร้องและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ เมื่อ 19 ชั่วโมงก่อนจะโพสต์ข้อความข้างต้น แรปเปอร์ดังได้โพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี คล้ายส่งสัญญาณบางอย่าง ด้วยข้อความว่า Maybe we’ll meet up again in the “Next Life” (บางทีเราอาจจะได้เจอกันอีกในชาติหน้า).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 300 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม