“รัศมีแข” ตั้งทีมทนายไล่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนบูลลี่ไม่หยุด รับเคยแพนิกถึงขั้นกลัวคนรังเกียจ

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่เจอคำบูลลี่ไม่หยุดหย่อนตั้งแต่เกิดจนถึงทุกวันนี้ สำหรับนักแสดงขี้เล่นอารณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” แม้ตอนนี้จะอายุ 35 ปีแล้วพวกเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบคอมเมนต์บูลลี่ ก็ยังคงบูลลี่ไม่หยุด เจ้าตัวสุดทนประกาศลั่นฟ้องเอาเรียกค่าเสียหายให้หมด เงินที่ได้จะเอาไปซื้อกระเป๋าคอลเลคชันใหม่มาถือสะพายเล่น ๆ


โดย “รัศมีแข” เผยว่า “เราโดนอะไรแบบมานี้มาตั้งแต่เด็ก ตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องก็เลยไม่ได้อะไร พอเราโตขึ้นเราก็รู้กว่ามันไม่ใช่แล้วแหละ เลยได้คุยกับทนาย เราไม่ยอมเหมือนเดิมแล้ว เพราะบางคนอยากด่า ก็ด่าเลย บ้างก็ด่าเราเอาสนุกสนาน เราก็จะฟ้องบ้าง เพราะตอนนี้กระเป๋าคอลเลกชันใหม่ออกมาเยอะ เราก็จะได้มีเงินไปซื้อ ตั้งทีมทนายจัดการแล้ว เราเบื่อกับคำพูดสู้ ๆ นะ ไม่มีใครปกป้องเรา นอกจากเราปกป้องตัวเอง ยอมรับว่าโดนแบบนี้บ่อยถึงขั้นเกิดอาการแพนิก ต้องห่างโซเชียลสักพักนึง เชื่อว่าไม่มีใครชอบหรอกเวลามีใครมาว่าเรา”

เอาจริง ๆ ตอนแรกระแวงสมัยเข้าวงการใหม่ ๆ ไม่กล้าให้คนมาจับตัว กลัวคนรังเกียจ มันใช้เวลากว่าจะผ่านตรงนี้มา ทุกคำพูดที่กระทบกระเทือนความรู้สึก โดยเฉพาะรูปลักษณ์เรา ซึ่งมันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ และเราก็ไม่อยากเปลี่ยนแปลงด้วย ขอบคุณรูปลักษณ์เราทำให้เรามีเอกลักษณ์โดดเด่น ทำให้เราเป็นดาราจนถึงทุกวันนี้ ณ วันนี้การโดนบูลลี่ค่อย ๆ รักษาไป การดำเนินเรื่องแบบไม่นัด ไม่เคลียร์ ไม่ไกล่เกลี่ยอะไร ฟ้องลูกเดียวเลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 191 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม