เปล่งปลั่งมากแม่ “จุ๋ย” โพสต์ภาพยืนมือกุมท้อง อัปเดตพัฒนาการเบบี๋ในครรภ์ คนแห่โฟกัสความสวย

หลังพยายามปั๊มทายาททุกวิถีทางกันมานานกว่า 3 ปี ในที่สุดคู่หวาน “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” และ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ก็ได้เป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือคนใหม่ หลัง “จุ๋ย” ตั้งท้องลูกคนแรกสำเร็จ ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวน่ายินดีนี้ให้แฟน ๆ รับรู้กันถ้วนหน้าเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา


ล่าสุดคุณแม่ “จุ๋ย” ได้โพสต์ภาพภาพอวดสรีระที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไป ดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลขึ้น รวมถึงหน้าท้องของคุณแม่ก็เริ่มยื่นนูนออกมา เผยให้เห็นพัฒนาการของJPน้อยที่เติบโตขึ้นทุกวันตามอายุครรภ์ที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไปแล้ว หลายคนยังโฟกัสไปที่ความสวยของคุณแม่ที่นับวันจะยิ่งดูเปร่งปรั่ง มีออร่ามากยิ่งขึ้น

โดย “จุ๋ย” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองสวมชุดคลุมท้องสีหวาน ยืมเอามากุมหน้าท้องด้วยรอยยิ้มสดใสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@warattaya พร้อมแคปชันว่า “อวบ ๆ และเริ่มมาละค่ะ เหนียงด้วย ท้องด้วย” ซึ่งก็พ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวว่าที่คุณแม่กันอย่างล้นหลาม “ลีเดีย ศรัณรัชต์, แอฟ ทักษอร, เคน ธีรเดช, ศรีริต้า เจนเซ่น,เจนี่ เทียนโพธิ์สรวรรณ์,อาย กมลเนตร,ออย อฏิพรณ์” ฯลฯ ส่วนใหญ่ไม่ได้โฟกัสแค่หน้าท้องของ “จุ๋ย” อย่างเดียว แต่โฟกัสที่ความสวยของคุณแม่ที่แย่งซีน JPน้อย ในครรภ์ไปเต็ม ๆ ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม