“กระติ๊บ” ภูมิใจคว้ารางวัลประกวดสัก วอนอย่ามองเป็นสิ่งสกปรก เล่า “เบิร์ด” แฟนแตงโม สักเลข 13 จ่อเพิ่มลายแมวบ๊วย

มากความสามารถจริง ๆ สำหรับดาราสาว “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่นอกจากฝีมือด้านการแสดงจะขึ้นชื่อแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังหันมาเอาดีกับงานศิลปะอีกแขนง อย่างการสักลาย ซึ่งหลังเริ่มต้นศึกษาและฝึกฝีมือเป็นช่างสักมาได้เพียง 1 ปี ก็ลงชิมลางประกวดงานสักครั้งแรก และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครองอีกด้วย

ซึ่งวันนี้(23 มิ.ย. 2565) “กระติ๊บ” ได้เผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัล ผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ภูมิใจคว้ารางวัลอันดับ 2 small job black&grey ตนใช้เวลาสัก 8 ชั่วโมงเต็ม ที่มั่นใจลงประกวดด้วยเพราะเห็นเพื่อนลงกันเราก็เลยอยากลองบ้าง ซึ่งหลังคว้ารางวัลอยากพูดเรื่อง Soft Power ของช่างสักไทยอยากให้คนมองเม็ดเงินที่จะเข้ามา แถมช่างสักเก่ง ๆ อยู่ในไทยเยอะมาก ส่วนคนที่มองงานสักเป็นสิ่งสกปรก ดูไม่ดีตนอยากให้เคารพในร่างกายตัวเองและร่างกายคนอื่น เพราะงานสักคือความชอบของงานศิลปะแต่ละบุคคล บางคนเขาอยากยืนยันความเป็นตัวตนของเขาเราก็ต้องให้เกียรติกัน ขอบคุณอาจารย์และเพื่อน ๆ ที่ถ่ายทอดวิชาให้ตน ตั้งเป้าทำอาชีพสักเพื่อวันหนึ่งตนอาจไม่มีงานในวงการบันเทิงแล้วจะได้เลี้ยงตัวเองได

ทั้งนี้ ดาราสาวยังเล่านาที “เบิร์ด” แฟน “แตงโม ภัทรธิดา” มาสักเลข 13 วันเกิดแตงโม กับตนเพราะมีโอกาสเจอกันในงานไว้อาลัยพี่แตงโม จริง ๆ เบิร์ดเตรียมช่างสักไว้ 5 คนแต่ดันไม่มีใครว่าง ตนเลยได้เป็นคนสักให้แม้จะไม่ใช่ลายถนัดของตน และในวันนี้(23 มิ.ย. 2565) กระติ๊บยังเผยกับไนน์เอ็นฯ ว่าพี่เบิร์ดจะมาสักกับตนอีกครั้ง ตอน 4 โมงเย็น เป็นลายภาพแมวที่ชื่อ บ๊วย แมวสุดรักของแฟนสาวผู้ล่วงลับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม