ลุ้นกันตัวโก่ง!! “แก๊ง 4 โพดำ” เล่นเกมหาเจ้ามือ หลังรวมตัวกินข้าวเกือบครบทีม

รวมตัวกันเมื่อไหร่ มีเรื่องให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตามตลอด สำหรับ “แก๊ง 4 โพดำ” 4 พี่น้องนักร้องเสียงดีแห่งเดอะสตาร์ อย่าง “โดม จารุวัฒน์ /กัน นภัทร /ตั้ม วราวุธ และ แก้ม วิชญาณี” ล่าสุดแก๊งนี้รวมตัวกันเกือบครบแก๊ง ขาดพี่สาวของแก๊งอย่าง “แก้ม” ที่ติดงาน ทั้ง 3 หนุ่ม นำโดย “โดม/ตั้ม และ กัน” เลยชวนกันไปทานข้าว แต่แค่ทานข้าวเสร็จ จ่ายตังค์ แล้วแยกย้ายกันกลับบ้านก็ดูจะธรรมดาไป ทั้ง 3 หนุ่มเลยหาเกมมาเล่น เพื่อหาเจ้ามือในการเลี้ยงข้าวมื้อนั้น ด้วยการให้แต่ลัคนค่อย ๆ เทน้ำลงแก้ว ใครเทน้ำล้นออกจากแก้วถือว่าแพ้ และต้องไปคนจ่ายค่าอาหารทั้งหมด หลังรับฟังกติกาจนเข้าใจถ่องแท้แล้ว เกมก็เริ่มต้นขึ้น โดม เทน้ำลงในแก้วเป็นคนแรก ตามด้วย กัน และ ตั้ม


รอบแรกไม่มีน้ำหกจากแก้วสักหยุด จึงเริ่มวนรอบ 2 โดยเริ่มที่ โดม อีกเหมือนเดิม แต่รอบนี้เจ้าตัวค่อย ๆ เทน้ำลงอย่างเบามือด้วยความลุ้นระทึก ก่อนจะถอนหายใจออกมาด้วยความโล่ง เพราะน้ำไม่หกเลาะออกมา จากนั้น กัน ได้รับขวดน้ำและค่อย ๆ เทลงแก้วอย่างเบามือ แต่จะพบว่ามีน้ำกระเฉาะออกจากแก้วเล็กน้อย ส่งผลให้ กัน แพ้ในเกมนี้ และต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าอาหารมื้อนี้ ทันทีที่ทราบผล โดม และ ตั้ม เฮลั่นออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะยกมือไหว้และกล่าวขอบคุณ กัน ที่เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อนี้ ถือเป็นบุญปากของทั้งคู่ ขณะที่ “กัน” ก็ใจป๋า รีบหยิบบัตรเครดิตจ่ายค่าอาหารทันที ก่อนจะหันมาอวยพรน้อง ๆ ว่าขอให้เจริญ ๆ นะจะได้เลี้ยงพี่บ้าง ทำเอาคนทั้งโต๊ะขำลั่นด้วยความฮา

โดย “โดม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@domejaruwat พร้อมข้อความระบุว่า “ขอให้เจ้าภาพจงเจริญญญญ! ขาด @gamwichayanee ต้องไปถ่ายรายการต่อ เลยอดมาลุ้นเลี้ยงข้าวเลย ได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ก็ดีเหมือนกันนะ 😉 คิดถึง #สี่โพดำ” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ชอบมากๆๆๆๆ/น่าสนุกกกกก55555/แต่ถ้าพี่สาวอยู่ด้วย น่าจะโดนน้องชายทั้ง 3 แกงแน่ๆ#คิดถึงสี่โพดำ😍😍😍/ขอให้เจ้าภาพจงเจริญ 😂/หุ๊ยยยย คิดถึงบรรยากาศนี้มากๆค่ะ /เอ็นดูเจ้าภาพ /คิดถึง 4 โพดำ😍😍😍/โอ๊ยช่างสรรหามาแกล้งพี่ชาย/พี่เขาอยากเป็นเจ้าภาพแหละ 😍/พี่เขาอยากเป็นเจ้าภาพแหละ 😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 450 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม