“ฮารุ” เดือด! ถูกโกงแต่เงินไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือสันดานคนที่ต้องสั่งสอน

นับวันมิจฉาชีพแฝงตัวมาในรูปแบใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ทำให้หลายคนหลงเชื่อและถูกหลอกกันบ่อยครั้ง เช่นเดียวกับหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” ที่โดนหลอกเงินไป แม้จะเป็นจำนวนไม่มากแต่ทำเอา ภรรยาสาว “ฮารุ สุประกอบ” หัวร้อนสุด ๆ พร้อมยอมผิดกฏ PDPA พร้อมประจานคนโกงอีกด้วย

โดย “ฮารุ” ลงภาพสลิปการโอนเงินของสามี พร้อมแคปชันชื่อคนโกงเงิน ว่า “ติดต่อกลับมาด่วน อย่าปอดแหกโกงเงินชาวบ้านแล้วลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคม เที่ยวไล่บล็อกคนที่โดนหลอกเงิน เปลี่ยนสินค้าขาย ทำเพจใหม่ขึ้น แล้วหลอกซ้ำ ๆ ด้วยวิธีสกปรกไปเรื่อย ๆ กฎหมาย PDPA กับเรื่องนี้แม่ไม่กลัว จะเรียกไปปรับ ไปตักเตือน ไปเสียค่าปรับอะไรก็ได้ เพื่อความถูกต้อง ยอมโดนปรับเพื่อดัดนิสัยคนจำพวกหากินบนความเดือดร้อนชาวบ้าน แนะนำให้ปลดบล็อกแล้วทักมาหาดีๆ หรือจะให้ตามหา ใครรู้จักคนนี้ฝากไปบอกนางหน่อย กาย ฮารุ อยากคุยด้วยค่ะ ‼️ ปัญหาไม่ใช่เงิน2,000ที่เสียไป ปัญหาคือสันดานคนโกงที่ต้องสั่งสอน *ปล ถ้าคนโกงไม่ใช่ แต่ไปเปิดบัญชีให้คนโกง ติดต่อมานะคะ จะได้คุยกัน ไม่งั้นโดนสมรู้ร่วมคิดนะคะ #3ยอดกุมาร #guyharufamily #มอไซค์มือสองราคาถูก”

จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงเหตุการณ์ข้างต้น ทั้ง ล่าให้เจอ , โกงหลายคนมากครับ มีชื่อในเว็บคนโกงอยู่ , เช็คในเว็บ blacklistseller โกงจริงๆ ด้วยค่ะ มีคนติดต่อซื้อจักรยานไฟฟ้าแล้วโดนโกง นี่ก็เคยโดนอิพวกคนประเภทนี้โกง 2 ครั้ง ครั้งที่สองไปแจ้งความ สุดท้ายแล้วเรื่องเงียบค่ะ ขอให้คุณฮารุจับให้ได้ แล้วลากไส้ออกมาเลยนะคะคนพวกนี้ , เอาให้ถึงที่สุดเลยค่ะมี๊ คนพวกนี้ภัยสังคม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 307 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม