“ดีเจมะตูม” โร่แก้บน หลังได้งานโกอินเตอร์ ลั่นยังโสด คุยได้ทุกความสัมพันธ์ หวังเจอคนที่เข้าใจ

ก่อนหน้านี้เคยไปไหว้ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช แม่ย่าศรีประทุมมานาคินี ณ วัดคำชะโนด รวมไปถึงหลวงปู่อือลือ ที่ ถ้ำนาคา ขอให้ได้งานโกอินเตอร์ ล่าสุดพรสัมฤทธิ์ผล ได้ไปออกรายการหาคู่ที่ประเทศเวียดนาม “ดีเจมะตูม เตชินท์” ไม่รอช้ารีบยกบายศรีไปแก้บนตามที่เคยขอไว้ทันที


โดย “ดีเจมะตูม” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่าเพิ่งจะยกบายศรีไปแก้บนพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช แม่ย่าศรีประทุมมานาคินี ณ วัดคำชะโนด และไปกราบขอพรหลวงปู่อือลือ ที่ ถ้ำนาคา มา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยไปขอให้ได้งานโกอินเตอร์ จากนั้นตนก็ได้ไปออกรายการหาคู่ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งต้องพูดภาษาอังกฤษทั้งรายการ ดีใจมากที่กระแสดี เพราะตนทราบมาว่าเทปที่ไปออกทำเรตติ้งทุบสถิติสูงสุดรายการทีวีที่เวียดนาม ทั้งยังได้เปิดประตู LGBTQ+ ให้ประเทศเขาด้วย ปลื้มที่คนเวียดนามพูดถึงตนดีมาก จนมีกลุ่มแฟนคลับในเวียดนาม แถมยังได้งานแสดงภาพยนตร์เวียดนามอีกด้วย ตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำไปหลายคิวแล้ว พูดเต็มปากได้โกอินเตอร์สมใจแล้ว ถือเป็นอีกสเต็ปการเติบโต ยินดีกับทุกโอกาสและหากได้ไปประเทศอื่น ๆ อีกก็พร้อมรับ

ดีใจได้ร่วมบุญวันครบรอบ 30 ปี “แม่ผึ้ง พุ่มพวง” ตนนำโต๊ะเครื่องแป้ง ,รองเท้าส้นสูงสีแดง , กุหลาบแดง และมาลัยเงินสด รวมถึงรายได้จากการขายกล้วยทอดของคุณยายตัวเองมาถวาย ณ วัดทับกระดาน เนื่องจากเป็นลูกหลานจังหวัดสุพรรณบุรีเหมือนกัน และเห็นว่างานแม่ผึ้งไม่ได้จัดมา 2 ปีแล้ว จึงอยากมีส่วนร่วมตามความศรัทธาส่วนตัว พร้อมยืนยันเสียงแข็งว่าตอนนี้ยังโสด มีเพียงคนคุยเท่านั้น สถานะคนคุยคือตนสามารถคุยได้หลายคน แต่หากมีแฟนก็ให้เกียรติแฟน ณ ตอนนี้ยังเปิดรับทุกความสัมพันธ์ถ้ามีเข้ามา ยอมรับว่าอายุเยอะแล้วเลยขอลดสเปกขอแค่คนเข้าใจกันก็พอ และขอใช้สิทธิจดทะเบียนสมรสหากกฏหมายสมรสเท่าเทียมผ่านและประกาศใช้ในประเทศไทย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,181 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม