“ปอย ตรีชฎา” รับ “โอ๊ค” เป็นแฟนจริง ปลื้มครอบครัวฝ่ายชายเอ็นดู แย้มมีฝันเรื่องแต่งงานในหัว

ตั้งแต่มีข่าวว่านักแสดงชื่อดัง “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” กำลังปลูกต้นรักกับนักธุรกิจหนุ่ม “โอ๊ค ภควา หงษ์หยก” เจ้าของร้านอาหารชื่อดังจังหวัดภูเก็ต มาได้ปีกว่าแล้ว โดยเพจของร้านอาหารครอบครัวฝ่ายชายได้คอยลงภาพและข้อความหวาน ๆ ของทั้งคู่อยู่เป็นระยะ จนเมื่อวันครบรอบเป็นแฟน 1 ปี ทำเอาแฟนคลับร่วมยินดีกันถ้วนหน้า

ล่าสุดวันนี้(20 มิ.ย. 2565) “ปอย” เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์พร้อมเปิดใจถึงเรื่องหวานใจคนนี้ว่า ไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว “โอ๊ค” ก่อนหน้านี้ตนก็เคยลงรูปในเฟซบุ๊กส่วนตัวมาบ้างแล้วแต่ไม่เป็นข่าวเพิ่งจะกลายเป็นข่าวครั้งนี้ ฝ่ายชายไม่ตกใจแต่กลับเป็นคนให้กำลังใจตนซะมากกว่า รักครั้งนี้ฝ่ายชายเป็นคนที่ตรงใจตนทุกอย่างทั้งการดูแลและใส่ใจ โดยเฉพาะการเข้าหาผู้ใหญ่บ้านตน ที่คอยดูแลแทนตนด้วย

นักแสดงคนดังยังเล่าอีกว่า จริง ๆ ฝ่ายชายเป็นรุ่นพี่สมัยเรียนที่รู้จักกันมานานแล้วในฐานะพี่ชายเพื่อน แต่เพิ่งมาปิ๊งกันตอนโตและเปิดใจคุยกันจนกลายเป็นแฟนถึงปัจจุบัน ส่วนตัวไม่คาดหวังอะไรมากแต่ก็มีฝันเรื่องแต่งงานในหัว และดีใจครอบครัวฝ่ายชายเอ็นดูและน่ารักกับตน เพราะตนก็ผ่านเรื่องความรักมาหลายครั้ง จากครั้งก่อนที่ยอมรับว่าไม่โสดเพราะอยากจะให้เกียรติฝ่ายชายเพียงแต่ไม่คิดจะเปิดตัวให้เป็นข่าวเพราะเขาอยู่นอกวงการด้วย หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นกับการลงรูปคู่ ยอมรับตั้งแต่เป็นข่าว เพื่อนก็แซวไม่หยุดมีเขินบ้างแต่ก็ไม่ได้มากเพราะโตแล้ว ส่วนงานอีเวนต์ก็ติดต่อมาเยอะให้ออกคู่กัน ซึ่งฝ่ายชายไม่ติดขัดแต่ตนเองที่เป็นคนปฏิเสธไม่ออกคู่กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,390 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม