“ขวัญ” รับหยุดสัมพันธ์หนุ่มข้าราชการเหลือเพียง “คุณอาที่เคารพ” แย้มหมอดูทักรักใหม่อย่าเปิดมาก

เพิ่งมีคิวงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” เลยอัปเดตหัวใจไปพร้อมกันทีเดียว โดยพูดชัดมีรักครั้งใหม่แล้ว สำหรับหนุ่มข้าราชการระดับสูงที่เคยเป็นข่าวด้วยกันหยุดสถานะไว้เป็นคุณอาที่เคารพ ส่วนรักครั้งใหม่เป็นคนที่ทำงานในแวดวงธุรกิจ อายุห่างกันไม่มาก คุยกันเข้าใจ รักครั้งนี้ไม่ได้คิดจะปิด และไม่ได้เปิดตัว เพราะเชื่อตามที่หมอดูทักว่าไม่อยากให้เปิดเรื่องรักมากนัก โดยหนุ่มคนใหม่ผ่านด่านคุณแม่แล้วเพราะช่วงหลังคุณแม่ให้ผ่านหมด

สาวขวัญพูดชัดรักครั้งใหม่ที่กำลังศึกษากันอยู่นี้แฟนหนุ่มเป็นคนดีและไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง พร้อมบอกคนนี้เข้าใจในพื้นที่ของตนที่ต้องอยู่ในสื่อ เพราะว่าเป็นคนที่อยู่ในชีวิตตนมาเป็นเวลานานแล้ว พร้อมบอกหัวใจตอนนี้เป็นสีชมพูม๊ากกก และยังอวดว่าหล่อที่สุดในใจ Number one in my heart

นางเอกสาวยังบอกอีกว่า มองแผนชีวิตไว้ในช่วงอายุเข้าเลข 4 ก็อยากมีครอบครัว มีลูกแล้ว ตอนนี้ลุยงานธุรกิจหนักมากเพื่อเก็บเกี่ยวทุกอย่าง หากอายุหลักสี่จะได้ใช้ชีวิตรีแลกซ์ เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง มองว่าที่ผ่านมาใช้ชีวิตมาสนุกมากพอแล้ว ในช่วงนี้จึงอยากทุ่มให้กับธุรกิจ 4 อย่างที่สร้างมากับมือ ส่วนที่ช่วงหลังพลีชีพหน้าสดเพื่อสอนเทคนิคการเขียนคิ้ว ซึ่งเป็นธุรกิจของตัวเอง สาวขวัญบอกแรกๆ ก็ไม่ได้กล้าเปลือยหน้าสด แต่มีคนทักมาเยอะให้ช่วยสอนเขียนคิ้ว และไลฟ์บ่อย ๆ เลยกลายเป็นว่ามีคลิปหน้าสดสอนแต่งหน้า ไม่ได้มองว่าจะต้องมารักษาภาพลักษณ์ ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่สนุกที่ได้ทำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,252 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม