“แอร์” ปลื้ม! แก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก รวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสดให้

เกือบจะเป็นงานรียูเนียนเล็ก ๆ ก็ได้ หลังสาว ๆ อดีตพิธีกรรุ่นแรกจากรายการ “สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก” มารวมตัวกันอีกครั้งในรอบหลายปี เพื่อทำเซอร์ไพรส์จัดงานสละโสดให้ว่าที่เจ้าสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” หนึ่งในพิธีกรรายการดังในตำนาน ซึ่งครั้งนี้มีสาว ๆ ทั้ง ออม สุชาร์ , เอ้ก บุษกร, ทับทิม มัลลิกา, ฮารุ สุประกอบ, แพร พิมพ์ลดา และ ผ้าป่าน สิริมา รวมตัวกันจัดปาร์ตี้สละโสดในธีมสนุกสนานเน้นสีสันคัลเลอร์ฟูล เรียกว่าความสดใสใน 15 ปีก่อนมีขนาดไหน ปัจจุบันยังคงสดใสเช่นเดิม แม้แต่ละคนจะโตและมีครอบครัว มีลูกไปแล้วก็ตาม


โดย “แอร์” ลงคลิปที่แก๊งสาว ๆ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก มารวมตัวพร้อมโชว์สเต็ปน่ารัก ๆ และระบุข้อความว่า “อ่อแอร์เอง… ขายออกแล้ววว!!! ขอบคุณเซอร์ไพรส์จากแก๊งเพื่อนสาว 𝗦𝗧𝗥𝗔𝗪𝗕𝗘𝗥𝗥𝗬 𝗖𝗛𝗘𝗘𝗦𝗘𝗖𝗔𝗞𝗘🍰 มาก ๆ นะคะ… รวมตัวกันแต่ละทีแสบหูกันเลยทีเดียว… เมื่อคืนมีความสุขและสนุกมาก ๆ เลยน้าาาา อยากบอกว่ารักทุกคนมาก ๆ ดีใจที่ได้เติบโตและมีกันและกันแบบนี้นะ… อยู่ติงต๊องแบบนี้ด้วยกันตลอดไปน้าาา..🥰🍓❤️”

จากนั้นได้ลงภาพอีกครั้ง นาทีเข้ามาเจอเพื่อน ๆ จัดเซอร์ไพรส์เตรียมปาร์ตี้สละโสดให้ แคปชันว่า “กรี้สสสส… รวมตัวกันครั้งแรกในรอบหลายปี.. อาจไม่ครบทีมแต่ตกใจ และอบอุ่นทุกครั้งที่เจอ…🤣🤭 ขอบคุณแก๊งสาว ๆ สตรอว์เบอร์รี่นะ เป็นเพื่อนกันมาเกินครึ่งชีวิต แต่รักพวกเธอไม่เคยเปลี่ยนเลย.. อยากรู้ว่าตกใจอะไร เดวลงให้ดูต่อนะคะ…5555 #อ่อแอร์เองขายออกแล้ว #bunnyairehennight #strawberrycheesecake #อ่อแอร์เอง #bunnyaire #🍰🍓 #🍓” ซึ่งแฟนคลับที่เคยชมรายการดังต่างคิดถึงและเชียร์ให้มีการรวมตัวแบบครบทีมอีกครั้งด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม