“เต๋อ” เผยคุยเรื่องแต่ง “ใหม่” ตลอด แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ลั่น! ถ้า ใหม่ ยังไม่พร้อมตนรอได้ตลอดชีวิต

ก่อนหน้านี้ “ลุงเต๋อ ฉันทวิชช์” ออกมาเปิดใจไม่มีกั๊กว่าพร้อมแต่ง “นุ้งลิงใหม่ ดาวิกา” แล้ว แม้จะเพิ่งคบกันมาเข้าปีที่ 5 ก็ตาม กระทั่งวานนี้สาวใหม่ออกอีเวนต์พูดถึงเรื่องดังกล่าวหลังจากฟังการสัมภาษณ์ของลุงเต๋อว่า “จริงๆ คุยเรื่องแต่งกันมาตลอด แต่เป็นการคุยเล่นๆ ไม่ได้จริงจัง เพราะน้องใหม่ยังฟินกับการทำงาน ยังเด็กรวมถึงคุณแม่ก็อยากจะให้ทำงานไปก่อนด้วย ตอนนี้ยังไม่พร้อมแต่งงาน”


ล่าสุดวันนี้ “เต๋อ” เปิดใจอีกครั้งเผยถึงเรื่องแต่งงานว่า “ความพร้อมจริงๆก็ต้องพร้อมไปด้วยกัน ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงสเต็ปนั้น ถึงเขาจะยังไม่พร้อม แต่ก็รอได้ตลอดชีวิต ไม่เคยคุยกับคุณแม่ของน้องเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน เพราะน้องสนุกกับการทำงาน คิดว่าถ้าใกล้แล้วค่อยไปคุย กับแม่ทีเดียว แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ที่น้องชอบแซวๆ จีบๆ เรื่องแต่งงานก็รู้ว่าเขาพูดเล่นๆ เรื่องานแต่งยังไม่มี แต่ก็ไม่กังวลเรื่องอายุ เพราะข้างในยังแข็งแรงดีอยู่ แม้ปีนี้เต๋อจะอายุปาเข้าไป 38 ปีแล้วก็ตาม ถูกถามเรื่องแต่งเยอะๆ ก็มีกดดัน แต่ไม่เป็นไรขอแค่มีเขาอยู่ข้างๆ ก็พอ

ช่วงนี้ทั้งคู่ทำงานกันหนัก แต่เวลาเหนื่อยก็มีมุมอ้อนน้องใหม่เหมือนกัน มักจะพูดว่า “วันนี้เหนื่อยมากเลยอ่ะ (เสียงอ้อนๆ)” ถึงน้องใหม่จะเสียงนิ่งๆ กลับมาบ้างแต่ก็หายเหนื่อยนะ .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 725 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม