คู่จิ้นดัง “เอิร์ท พิรพัฒน์ – มิกซ์ สหภาพ” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เป็นผู้ป่วยสีเขียว แพทย์ให้รักษาตัวที่บ้าน

แม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 จะลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่คนบันเทิงก็ยังคงออกมาประกาศติดเชื้อรายวัน ล่าสุดต้นสังกัดของคู่จิ้นหนุ่มสายวาย “เอิร์ท พิรพัฒน์” และ “มิกซ์ สหภาพ” แจ้งผ่านอินสตาแกรมค่ายระบุว่า “เอิร์ท” และ “มิกซ์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินอาการอยู่ในระดับผู้ป่วยสีเขียว ให้แยกกักตัวรักษาที่บ้าน ทั้งคู่ได้แจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดในช่วงเวลาดังกล่าวให้สังเกตอาการแล้ว พร้อมกับประกาศเลื่อนคิวงานออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายดีแล้ว


โดยต้นสังกัดของ “เอิร์ท” และ “มิกซ์” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของนักแสดงในสังกัดผ่านอินสตาแกรมค่ายระบุว่า “ขอแจ้งให้ทราบว่า “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ Lab และได้รับแจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง “เอิร์ท-มิกซ์” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ”เอิร์ท-มิกซ์” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี”GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและความห่วงใยให้ทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 111 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม