“โอบ” เล่าความโก๊ะ “มะปราง” ทำกระเป๋าหาย ก่อนหาเจอแบบพีค ๆ โดนแฟนหนุ่มงอนไป 1 กรุบ

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ขยันเสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก มุ้งมิ้งให้แฟน ๆ ยิ้มตามได้ตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” และ นางเอกสาว “มะปราง อลิสา” ล่าสุด “โอบ” ได้โพสต์ภาพสุดน่ารัก พร้อมแคปชันร่ายยาวเมาท์วีรกรรมความโก๊ะสุดปังของแฟนสาวที่ทำเอา “โอบ” ถึงกับต้องกุมขมับกับความเริ่ดไม่มีที่สิ้นสุด ก่อนจะหงายการ์ดงอนไป 1 กรุบ โทษฐานที่ทำให้หัวจะปวดตามไปด้วย


โดย “โอบ” ได้โพสต์ภาพคู่สุดมุ้งมิ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@oabnithi พร้อมข้อความเมาท์ความโก๊ะของแฟนสาวที่โทรศัพท์มาเล่าว่าเผลอทำกระเป๋าซึ่งภายในมี Passport อยู่ หายไปทั้งใบขณะไปร่วมงานวิวาห์ของคนรู้จัก ณ โรงแรมแห่งหนึ่ง โดย “มะปราง” บอก “โอบ” ว่าจำได้แม่นกระเป๋าอะอยู่บนรถแน่นอน เพราะก่อนจะเอารถไป Vallet ยังเห็นอยู่เลย แต่พอถึงห้องก็ไม่ได้หยิบกระเป๋าขึ้นมา จากนั้น “โอบ” แนะนำให้แฟนสาวโทรไปสอบถามกับทางโรงแรม “มะปราง” หายไปประมาณ 5 นาที ก่อนจะโทรกลับมาบอกว่าเจอกระเป๋าแล้ว มันเก็บอยู่ที่ตู้ในห้อง พอ “โอบ” ถามว่ามันอยู่ในตู้ได้ยังไง ในเมื่อ “มะปราง” บอกว่ามั่นใจว่ากระเป๋าอยู่ในรถ “มะปราง” ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “สงสัยเมาแล้วหยิบขึ้นมาด้วยมั้ง” ทำเอา “โอบ” ถึงกับอุทานออกมาด้วยความเอ็นดูแฟนสาวว่า “อืมมมมมม …ไม่แปลกใจเลยค่า” โดยหลังจากที่โพสต์นี้เผยแพร่ออกไปก็มีเพื่อน ๆ ดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่ อาทิ “ม้าปังงงงงงงง เอ็งมันปังงงงงง 😂/สนุก เอาอีก/เบบี้น้อยไม่อ่อนโยนนน /ชอบๆ เอาอีกๆ 😆/ม้าปังงงง เธอมันเริ่ดดด /55555 อ่านแล้ว ฮาาลั่นเลย” ขณะที่ “มะปราง” เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า”😂😂😂😂😂😂😂 แรงมากแม่” ก่อนที่ “โอบ” จะทับถมแฟนสาวอีกรอบด้วยข้อความว่า “นางบอกจำได้แม่นๆๆ แม่นพ่ง!”

จากนั้น “มะปราง” ได้โพสต์ภาพคู่ตนเองกับแฟนหนุ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@alrisaa พร้อมข้อความฟ้องว่าถูกแฟนหนุ่มงอนว่า “ช่วงนี้พบคนงอนเก่ง 1 อัตราาาา ชื่อย่อ โอบ” จากนั้น “โอบ” ได้คอมเมนต์ตอบกลับแบบงอน ๆ ว่า “ไม่ต้องมายุ่ง ไม่ต้องมาจับ” จน “มะปราง” ต้องง้อด้วยข้อความ “ส่งเบยไปง้อนะ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูความง้อของสาว “มะปราง” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “งอนไรหรออ 😅/อ๋อ คนงอนเลยแฉเก่งซินะ 😂😂/เอ็นดูความง้อ😍อิจฉาว้อย😂😂😂/ย่อขนาดนี้ใครจะเดาถูกคะเนี๊ย😂/ชื่อย่อได้ใจความ😂/เอ็นดูชื่อย่อ😂/ขอชื่อเต็มค่ะ😁”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,748 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม