“ดิว อริสรา” ปลื้ม “เซบาสเตียน” ยกห้อง 1 ยูนิต ทำบิวตี้รูมส่วนตัวให้เป็นของขวัญวันเกิด

ไม่เสียชื่อคู่รักสายเปย์ที่ขยันจัดใหญ่จัดเต็มของขวัญให้กันและกันในทุกโอกาสสำคัญเสมอ สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่อย่าง “เซบาสเตียน ลี” และ นางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา” ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบวันเกิดอายุครบ 32 ปีของ “ดิว” คุณสามีอย่าง “เซบ” ก็มอบของขวัญวันเกิดชิ่้นโต๊โตด้วยการเนรมิตพื้นที่ห้อง 1 ยูนิต เป็นห้องสปา ห้องซาลอน และห้องซาวน่าแบบส่วนตั๊วส่วนตัวสุดหรูให้คุณภรรยาสุดที่รัก ใช้เวลาสรรค์สร้างร่วม 2 เดือน แถมยังเลือกอุปกรณ์ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยตัวเอง ทั้งตอนส่งมอบยังให้คุณภรรยาตัดริบบิ้นเปิดงานอีกด้วย ทำเอาคุณภรรยาทั้งประเทศถึงขั้นออกปากว่าเซบาสเตียนไม่ควรมีคนเดียวในโลก


โดย “ดิว” ได้โพสต์ภาพอวดของขวัญวันเกิดที่คุณสามีมอบให้ในปีนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara พร้อมข้อความระบุว่า “𝑺𝒐𝒎𝒆𝒉𝒐𝒘.. 𝑰 𝒋𝒖𝒔𝒕 𝒄𝒂𝒏𝒕 𝒔𝒂𝒚 𝒆𝒏𝒐𝒖𝒈𝒉 𝒉𝒐𝒘 𝒎𝒖𝒄𝒉 𝑰 𝒂𝒑𝒑𝒓𝒆𝒄𝒊𝒂𝒕𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝒅𝒐𝒊𝒏𝒈 𝒂𝒍𝒍 𝒕𝒉𝒆𝒔𝒆 𝒕𝒉𝒊𝒏𝒈𝒔 𝒇𝒐𝒓 𝒎𝒚 𝒃𝒊𝒓𝒕𝒉𝒅𝒂𝒚! @jetsetseb 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮 𝐬𝐨𝐨𝐨𝐨𝐨𝐨𝐨𝐨𝐨 𝐦𝐮𝐜𝐡! 𝐇𝐮𝐛𝐛𝐲!♡︎ สองเดือนเต็มกับการทำห้องนี้ให้เป็นห้องส่วนตั๊วส่วนตัวให้ดิว ยกห้อง 1 unit เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดดิวในปีนี้ คุณเค้าทำเองเลือกเองจัดแจงเอง ยํ้าว่าทุกชิ้น! ห้ามดิวเข้าห้องนี้เป็นเวลา 2 เดือน… ของขวัญปีนี้ใหญ่มาก! แต่มากกว่าห้องที่ยกให้ คือความใส่ใจในรายละเอียด ทุกอย่างที่ดิวเป็น ทุกอย่างดิวชอบทำ บริการสุด ๆ ครบจบแบบไม่ต้องร้องขอ หรือไม่ต้องทำอะไรเลย 𝐢 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐠𝐢𝐟𝐭 𝐭𝐡𝐢𝐬 𝐲𝐞𝐚𝐫 𝐦𝐚𝐤 𝐛𝐚𝐛𝐞 .. 𝐅𝐢𝐧𝐚𝐥𝐥𝐲 𝐢 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐦𝐲 𝐜𝐫𝐢𝐛 𝐭𝐡𝐞 𝐰𝐚𝐲 𝐢 𝐰𝐚𝐧𝐭♥︎ 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐮😚 @jetsetseb #เพื่อนสาวค่ะเชิญค่ะ! ปล. วันที่ได้รับของขวัญนางมีให้ตัดริบบิ้นด้วยนะ😂”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในของขวัญสุดปังของคุมแม่ลูกดิวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ห้องน่ารักมากจริง ๆ อยากไปนอนนวดด้วยอะค่ะ 😍😍/น่ารักกกก/Naruk makkk loei ka u deserve the best love jing2 ka sis❤️❤️/ดีใจกับลูกดิวที่สุด ❤️/Omgggg อลังการมากที่สุดดดด !!!! 😍/รัวหัวใจให้เลยค่ะ!!!!! 👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️/ปังปุริเย้/HBD ค่า…🎂😍ของขวัญไม่ซ้ำใครเลย/ปังมากแม่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,676 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม