“ณเดชน์-ญาญ่า” ยันยังไม่แต่งเร็ว ๆ นี้ แต่แพลนสวยไว้ทุกวัน ฝ่ายชายอึกอักเตรียมแหวน!

คู่เพื่อนซี้ “หมาก-คิม” นำไปหนึ่งสเต็ปเตรียมเป็นว่าที่บ่าวสาวกันแล้ว คู่รัก “ณเดชน์-ญาญ่า” บอกชัดยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แม้จะมีหมอดูคนดังทำนายทายทักว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีกันปลายปีหน้า “ณเดชน์” บอกของแบบนี้มันอยู่ที่เราสองคน แต่ยอมรับว่าการที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโมเมนต์สำคัญของคู่เพื่อนซี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะได้นำมาใช้เมื่อถึงคิวเรา ถ้าถามว่าพร้อมมั้ย ญาญ่ารีบตอบว่าตัวเองเลือกไม่ได้อยู่แล้ว ต้องรอเขา (พี่แบร์) มาขอ

ญาญ่าบอกตัวเองเป็นคนที่ถ้าออกทริปจะแพลนสวยไว้ทุกวัน เตรียมชุดทุกวันอยู่แล้ว แล้วก็เป็นคนแพ็คกระเป๋าให้ณเดชน์ด้วย เพราะงั้นจะเซอร์ไพรส์อะไรก็จะยากหน่อย ถ้าเจออะไรผิดปกติเราก็เอ๊ะแล้ว ยิ่งรู้จักกันมา 10 กว่าปี พี่ณเดชน์เป็นมากกว่าแฟน ก็จะรู้กันในทุก ๆ มุม ก็จะจับพิรุธได้ง่าย เหมือนที่พอเจอคำถามว่าเตรียมแหวนไว้รึยัง ณเดชน์ก็ออกอาการอึกอัก ทิ้งปริศนาว่าให้ลุ้นเอาเอง

ส่วนบ้านหลังงามที่ณเดชน์ทุ่มเกือบ 30 ล้าน สร้างให้ครอบครัวมานานกว่า 3 ปีแล้ว ตอนนี้เสร็จไปราว 70% ทำไปเรื่อยๆ ญาญ่าไม่ได้ช่วยดีไซน์อะไร เพราะถ้าเรือนหอก็ต้องสร้างใหม่อยู่แล้ว ก็เคยมอง ๆ เรื่องที่ดินกันไว้บ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 448 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม