ฟังจากทั้ง 2 ฝั่ง ดราม่าปมรักร้าว “หน่อง-แพรวา” เรื่องราวมีมากกว่าที่คิด ไม่อยากฟื้นฝอยให้บานปลาย

แม้จะเลิกรากันไปพักใหญ่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าดราม่าต่าง ๆ จะไม่จบไปพร้อมกับความสัมพันธ์ที่จบสิ้นของอดีตคู่รักสายแกง อย่าง “หน่อง ธนา” และ “แพรวา ณิชาภัทร” ล่าสุด “แพรวา” ไปเปิดใจถึงรักที่ผ่านพ้นไป ในรายการ Club Friday Show เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมานี่เอง แม้เจ้าตัวจะไม่ได้พูดนะว่าแชร์ประสบการณ์รักครั้งไหน แต่ก็เดาได้ไม่ยากว่าหมายถึงรักครั้งล่าสุดกับ “หน่อง” ซึ่งในรายการ “แพรวา” ได้ลงลึกรายละเอียดสาเหตุที่ทำให้เลิกรากับ “หน่อง” ที่ทำเอาโลกโซเชียล วิพากษ์วิจารณ์รวมทั้งต่อว่า “หน่อง” อย่างหนัก เดี๋ยววันนี้ กลิ่นเลิกราของทั้งคู่เริ่มต้นจากการไม่ค่อยลงรูปคู่ในไอจี ตามมาด้วยกระแสข่าวลือ “หน่อง – แพรวา” เลิกกันแล้ว จนในที่สุด “แพรวา” ก็โพสต์มิวสิควิดีโอเพลง “ไม่ผิดที่ใคร” ของ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชันว่า “เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ”


ก่อนที่ “แพรวา” จะตัดสินใจนัดสื่อมวลชนพร้อมเปิดใจถึงความสัมพันธ์เป็นครั้งแรก ยอมรับว่าเลิกรากับ “หน่อง” ตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา เพราะไลฟ์สไตล์ที่ไม่เข้ากัน พยายามปรับแล้ว แต่ไปต่อไม่ได้ เลยขอถอยทั้งที่ยังรักฝ่ายชายมาก ยืนยันไม่มีมือที่ 3 ส่วนรูปที่ถ่ายกับแฟนเก่า “บี๊บ ศิรสัณห์” นักร้องนำวงรูฟท็อป ที่สนามฟุตบอล ก็เจอกันถ่ายรูปกันจริง แต่ไม่ได้กลับมาคบกัน เพราะแพรวาเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ ต่อมา “หน่อง ธนา” ก็ได้ฤกษ์ออกอีเวนต์และตอบเรื่องดังกล่าวด้วยสีหน้าที่เศร้าอย่างเห็นได้ชัด เจ้าตัวบอกแบบฝืน ๆ ว่า สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นกว่าช่วงแรก ๆ รวมทั้งได้ดูคลิปที่ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว ระบุว่าเหตุผลที่เลิกรากันใกล้เคียงกับที่ “แพรวา”ตอบไปก่อนหน้า พยายามปรับและประคับประคองแล้ว ก่อนจะถูก “แพรวา” บอกเลิกผ่านโทรศัพท์ โดยไม่มีสัญญาณเตือน ซึ่ง “หน่อง” ยอมรับว่าเฮิร์ตและตกใจที่ถูกบอกเลิก พร้อมบอกผ่านคนใกล้ตัวฝากให้ดูแลน้องให้ดี จากนั้น “แพรวา” ได้เปิดใจเป็นครั้งที่ 2 ยอมถูกมองเป็นคนผิดที่บอกเลิกก่อนและดูไม่เสียใจ เจ้าตัวแจงเรื่องนี้ว่าเวลาเสียใจไม่มีใครเห็น และส่วนตัวไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้เห็น ถ้ามีหนุ่มจะเข้ามาก็ไม่ปิดกั้น

ก่อนที่ดราม่าจะประทุขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ “แพรวา” ไปออกรายการ Club Friday Show เล่ารายละเอียดถึงปมที่ทำให้จบความสัมพันธ์กับรักครั้งก่อนกับแฟนคนล่าสุด สรุปดังนี้ ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน/ห้ามแต่งตัวเซ็กซี่/ฝ่ายชายขี้หึงมาก/ฝ่ายชายไม่ชอบให้มีเพื่อนผู้ชาย/แพรวา ยังคุยกับแฟนเก่า/ฝ่ายชายยอมรับอดีตของ “แพรวา” ไม่ได้/ไม่ได้รับความไว้วางใจ /โดนระแวงตลอด/ปรับเข้าหากันจนไม่เป็นตัวของตัวเอง/ไม่อยากปรับตัวแล้วเพราะเหนื่อย /หากฝืนกว่านี้อาจ คิดสั้น ทำร้ายตัวเอง เนื่องจากแพรวาเป็นซึมเศร้า ในรายการ “แพรวา” ไม่ได้พูดนะว่าเป็น “หน่อง” แต่ก็หมายถึง “หน่อง” นี่แหละเพราะเป็นรักครั้งล่าสุด โดยแต่ละข้อที่ “แพรวา” พูดในรายการ ทำให้ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ “หน่อง” อย่างหนัก ต่อว่าทั้งนิสัย การควบคุมแฟน ลุกลามถึงการเติบโต การเลี้ยงดู

ต่อมา “หน่อง” เปิดใจถึงประเด็นนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนหลังได้ดูที่ “แพรวา” ให้สัมภาษณ์แล้ว “หน่อง” ยอมรับว่าอึ้ง ก่อนจะบอกว่าเป็นสารจากทางนั้นฝั่งเดียว ความจริงมีเหตุผลมากกว่านั้น และมีเรื่องราวมากกว่าที่อีกฝ่ายพูดออกมา แต่ “หน่อง” ขอไม่พูดถึงนะว่าอะไรบ้าง เพราะมันก็จบไปแล้ว ส่วนคอมเมนต์ที่คนต่อว่า “หน่อง” เจ้าตัวบอกได้เห็น ได้อ่านเกือบทั้งหมด ทุกด้านเลย ซึ่งด้านไหนที่คนพูดถึง “หน่อง” ไม่ดี ไม่เป็นไร หากเป็นเรื่องจริง ทำไม่จริงก็จะเอามาปรับปรุง ใครที่มาคอมเมนต์ต่อว่าเสียหายก็อ่านเหมือนกัน ถ้าอันไหนเกินไป ไม่เป็นความจริง ก็เลือกจะปล่อยผ่าน ย้ำคบกับ “แพรวา” มา 2 ปี ก็มีการทะเลาะบ้างปกติของคู่รัก แต่ไม่ถึงขนาดทะเลาะวันเว้นวันขนาดนั้น เรื่อง “แพรวา” เป็นโรคซึมเศร้า น้องบอก มาปรึกษา ก็เป็นคนขับรถพาไปหาหมอ ที่คนมองว่า “หน่อง” งี่เง่า เจ้าตัวย้ำเหมือนเดิมว่า สารออกแค่ฝั่งนั้นฝั่งเดียว ทุกอย่างความจริงทั้งหมด มีเหตุผล เรื่องราวที่มากกว่านั้น แต่ไม่อยากฟื้นฝอย ย้ำ เราทั้งคู่เต็มที่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,817 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม