“เกี่ยวก้อย” ติดโควิด19 ขณะท้อง 4 เดือน กินยาต้านไม่ได้ สงสารลูกจับใจ

ทำเอาว่าที่คุณแม่ถึงกับเครียดหนัก สำหรับนางเอก “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ เกิดลาภผล” ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก แต่ปรากฎเจ้าตัวกลับตรวจพบเชื้อโควิด ขณะที่ท้องได้ 4 เดือนแล้ว ซึ่งสามีก็ติดด้วยเช่นกัน

โดย “เกี่ยวก้อย” ลงภาพพร้อมแจ้งข่าวว่า “สวัสดีโควิด🤢 ทำไมต้องมาเจอกันตอนท้อง 4 เดือนด้วยย!!! ระวังตัวมาตลอด สุดท้ายพลาดตอนทำงาน📹 ก่อนวันปิดตัว เศร้ามากกกก😭😭 ที่เศร้ากว่าคือแฟนติดด้วย และทำให้ครอบครัวแฟนกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงไปด้วยเลย ขอโทษครอบครัวและผู้ใกล้ชิดนะคะ🙏 ตอนแรกคิดว่าติดคนเดียว พอติดคู่เลยต้องมาแอดมิด 🙎‍♀️ อาการของก้อย (วัคซีน: Astra2 + Pfizer 1) คือ ไอหนักมาก 2 วันแรก เจ็บคอ แน่นจมูก มีไข้ ปวดหัว บอกเลยว่าเกือบตุยย😣 ยาต้านไวรัส ฟาวิพิราเวียร์แม่ท้องกินไม่ได้ ทุกอย่างเลยต้องรักษาตามอาการ

💁‍♂️ส่วนพี่โย (Astra 2+ Pfizer 2) ไม่ไอเลย แต่มีไข้สูง ปวดตัว แน่นจมูก ปวดหัว รับยาต้านแล้ว 🗓วันนี้วันที่ 4 แล้ว อาการค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ ปอดยังปกติดี แม่ท้องท่านอื่นที่ติดโควิท แม้ไม่ได้รับยาต้าน แต่คุณหมอแจ้งว่าไม่ต้องกังวล อาการจะค่อยๆดีขึ้นเอง เอกซเรย์ปอดได้ถ้าจำเป็น แต่ต้องมีแผ่นตะกั่วปิดท้องให้น้องด้วยนะคะ 👶🏻สงสารลูกจัง แม่ไอทีนึงสะเทือนทั้งตัว หลังจากนี้จะดูแลตัวเองให้ดีมากๆ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณรพ. รามคำแหงที่ดูแลดีมากๆค่ะ คุณหมอบอกว่าช่วงนี้กลับมาเป็นกันเยอะขึ้นมาก ดูแลตัวเองด้วยน้าาทุกคน” จากนั้นมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามารัวคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม


เข้าชม 1,382 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม