“สิงโต ปราชญา” ประกาศเลื่อนคิวงานเพื่อรักษาตัว หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19

แม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 และสถานการณ์การแพร่ระบาดจะบางเบาลงแล้ว แต่คนบันเทิงก็ยังทยอยออกมาประกาศติดเชื้อรายวัน ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “สิงโต ปราชญาตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการเจ็บคอเล็กน้อยจากอาการคออักเสบ ทันทีที่ทราบผลเจ้าตัวรีบติดต่อโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาอาการ ก่อนจะแจ้งผู้ใกล้ชิด พร้อมเลื่อนคิวงานออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ


โดย “สิงโต” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@__singto พร้อมข้อความระบุว่า “แจ้งถึงทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง..ปราชญา เรืองโรจน์ (สิงโต) ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และอยู่ในระหว่างการเข้ารับการรักษา เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565 ในช่วงเวลาเย็น สิงมีอาการเจ็บคอเล็กน้อยจากอาการคออักเสบ จึงทำการตรวจ ATK เป็นจำนวน 2 ครั้งโดยใช้ต่างยี่ห้อกันในการตรวจ ผลขึ้นเป็น 1 ขีด จึงสันนิษฐานตัวเองว่าเป็นเพราะอาการภูมิแพ้อากาศ จนกระทั่งวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 ในช่วงเช้าสิงมีอาการเจ็บคอมากขึ้น โดยที่อาการอื่น ๆ ยังปกติดี แต่ก็ได้ทำการตรวจ ATK อีกครั้งเป็นจำนวน 2 ยี่ห้อเช่นเดิม ผลยังคงขึ้นเป็น 1 ขีด แต่หลังจากระหว่างวันผ่านไป สิงมีอาการต่าง ๆ มากขึ้น อาทิ หนาวสั่น เจ็บคอ เสียงแหบ ไอ ปวดหัว และปวดตัวเล็กน้อย จึงทำการตรวจ ATK ด้วยตนเองอีกครั้งในช่วงเย็น ด้วยจำนวน 2 ยี่ห้อที่ต่างกันเช่นเดิม ผลปรากฎว่าขึ้น 2 ขีดทั้งคู่ จึงได้ทำการกักตัว และติดต่อโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อย

สิงต้องขออภัยผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ที่มีการใกล้ชิดกับสิง และขอแจ้งให้ทุกท่านสังเกตอาการของตนเองต่อไป สิงต้องขออนุญาตทุกท่าน เลื่อนตารางงานทุกอย่างออกไป เพื่อทำการรักษาตัวจนกว่าจะได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าหายเป็นปกติครับ ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้.” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 93 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม