“เคน” ให้ “หน่อย” คุมเงินกองละคร เผยค่าตัว “ชมพู่ อารยา” แค่หม้อเดียว!

นั่งแท่นผู้จัดเอง กำกับเอง แถมยังเล่นเองอีกด้วย สำหรับพระเอกตลอดกาล “เคน ธีรเดช” ที่กำลังทำโปรเจกต์ละคร “ซุปตาร์2550” ใกล้สำเร็จแล้ว ยอมรับเป็นอีกเรื่องที่เหนื่อยแต่สนุกมาก รวมถึงขอบคุณนักแสดงเบอร์ต้น ๆ ของประเทศทุกคนที่มาร่วมรับเชิญในเรื่องกว่า 30 ชีวิต รวมถึง “ชมพู่ อารยา” ที่รอบนี้เซ็ตมาตรฐานค่าตัวแสดงละครใหม่ด้วยการขอรับเป็น “ต้มจับฉ่าย 1 หม้อ” ซึ่งหลายคนก็อยากมาร่วมสนุกด้วยและรับเป็นอาหารต่าง ๆ แต่ที่จ่ายเป็นค่าตัวก็มีและบางคนก็ไม่รับค่าตัวเลยก็มี

ผู้จัดสุดหล่อเล่าอีกว่า ตนยกหูชวนมาให้เล่นละครตนด้วยตัวเอง เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยทำ ส่วนคนที่ปฏิเสธก็มีตนเข้าใจเพราะตนก็เคยปฏิเสธงานคนอื่นเช่นกัน ส่วนที่ควบทำหลายหน้าที่ไม่เกี่ยวกับประหยัดงบกอง แค่ตนอินกับงานและรู้ดีที่สุดว่าอยากทำอะไร ให้ออกมาแบบไหน ส่วนด้านเงินยกให้คุณภรรยา “หน่อย บุษกร” ที่ตอนนี้คงหน้าหงิกไปแล้ว

สำหรับลูกชาย “น้องคุน-น้องจุน” โตเข้าสู่วัยรุ่นแล้ว ตนเลี้ยงลูกแบบเพื่อน และไม่คาดหวังกับผลการเรียนแต่ให้เขาเรียนรู้และทำในสิ่งที่สนใจจริง ๆ ตนอุบความลับลูกชายไว้เยอะเพราะคุณแม่หวงลูกชายมาก รวมทั้งเรื่องความรักก็มีมาปรึกษาและเล่าให้ฟังแต่ขอกุมไว้ให้ลูกชาย ส่วนที่ถูกยกให้เป็น “หล่ออมตะ” หนุ่มเคนบอกในวัย 44 ปี ก็ต้องดูแลตัวเองทั้งออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทานอาหารที่ดีไม่ทานขนมหวาน ยอมรับแวะคลินิกเดือนละ 2 ครั้งเพื่อทรีทเม้นต์ บำรุงเท่านั้น ไม่กล้าจิ้มเข็มเพราะทุกคนรู้ว่าตนไม่ทนกับความเจ็บปวด พอถามถึงบ้านตากอากาศที่ซื้อไว้ที่ญี่ปุ่น ปัจจุบันไม่ได้ไป 3 ปีแล้ว ตั้งแต่โควิดมาเพราะเดินทางลำบาก ตอนนี้ก็มีจ้างคนดูแลให้และรอโปรเจกต์ละครตัวเองเสร็จเรียบร้อยก่อนค่อยวางแผนเดินทางไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,675 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม